Góc khuất trong vụ người mẫu, diễn viên bán dâm ngàn USD

Thứ sáu, 17/04/2015, 09:12
Lập công ty chuyên đào tạo người mẫu chuyên nghiệp quy tụ nhiều “chân dài”, qua đó Lê Bảo Lộc đứng ra môi giới mại dâm cho các đại gia với giá cả ngàn USD cho một lần “vui vẻ”.
Hai người mẫu, diễn viên Nguyễn Thị H.Y và Lê Thị D.H đang bị bắt giữ để điều tra về đường dây mại dâm cao cấp do Lộc tổ chức.

Biến gái quê thành “chân dài”

Liên quan tới chuyên án triệt phá đường dây mại dâm có sự tham gia của nhiều diễn viên, người mẫu của Công an TP,HCM, công an đã làm rõ người đóng vai trò cầm đầu, tổ chức đường dây là Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ TP.Cần Thơ, tạm trú quận 5).

Lộc được biết đến là người điều hành công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp G.K (trụ sở nằm trên đường Nguyễn Thị Tần, quận 8) và là đạo diễn, “ông bầu” của nhiều người mẫu, diễn viên có ít nhiều tên tuổi trong làng giải trí tại TP.HCM.

Được biết, sự nghiệp của Lộc khá chật vật. Lộc tốt nghiệp chuyên ngành cải lương từ Trường đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Ra trường, không trụ được với nghề hát cải lương Lộc chuyển sang hát dòng nhạc dân ca tại các tụ điểm ca nhạc nhỏ ở TP.HCM nhưng cũng không có tiếng tăm gì.

Thử sức trong vai trò đạo diễn từ năm 2004 nhưng cũng không thành công, cho đến năm 2013 Lộc tham gia viết kịch bản cho một số vở kịch. Sự nghiệp của Lộc sang bước ngoặc mới khi vào đầu năm 2014, Lộc “bắt tay” với đồng nghiệp lập nên công ty chuyên đào tạo người mẫu chuyên nghiệp G.K.

Từ đó, công ty của Lộc thu hút nhiều cô gái quê với ước mơ nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí. Lộc tham gia vào việc tuyển chọn và đào tạo. Tuy nhiên, mượn danh hoạt động công ty đào tạo người mẫu Lộc móc nối với giới "đại gia" để môi giới mại dâm với giá cả ngàn USD, với nguồn “đào” từ chính công ty này.

Lê Bảo Lộc làm việc tại cơ quan điều tra. (Ảnh: HTV)

Môi giới bán dâm giá ngàn USD cho đại gia

Theo tìm hiểu được biết, tại công ty đào tạo người mẫu G.K, Lộc và các cộng sự có kiểu tuyển chọn khá “thoáng” và những cô gái từ các tỉnh thành sẽ được đào tạo… miễn phí. Với cách này, các “chân dài” chủ yếu trở thành PG trong các sự kiện hơn là người mẫu trên sàn catwalk. Thậm chí những người mẫu nghiệp dư này sẵn sàng “đi khách” dưới sự chỉ đạo của Lộc.

Việc đào tạo người mẫu “không giống ai” này của công ty G.K bắt đầu được những người hoạt động trong làng giải trí đồn đoán. Qua công tác điều tra, trinh sát Đội Phòng chống tội phạm về cờ bạc, mại dâm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã xác lập ban chuyên án đấu tranh.

Như Infonet đã đưa tin, đêm 7/4 mới đây, công an đã bất ngờ kiểm tra 3 khách sạn tại TP.HCM. Tại những nơi này công an bắt quả tang các cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Bốn người mẫu, diễn viên là Nguyễn Thị H.Y (SN 1990), Lê Thị B.T (SN 1989), Lê Thị D.H (SN 1992) và Đặng Thị A.Đ (SN 1991) bị bắt giữ sau đó phục vụ công tác điều tra.

Những người này được xác định cùng với Lộc có vai trò môi giới cho những “chân dài” là người mẫu, diễn viên khác bán dâm với giá 1.000 USD/lượt. Với mỗi trường hợp, các đối tượng môi giới lấy 20% trên tổng số tiến “chân dài” có được.

Vào thời điểm này, do chuyên án được tiến hành bí mật nên gia đình của các người mẫu nói trên không hay biết. Trong đó có trường hợp người thân của người mẫu – diễn viên Nguyễn Thị H.Y và người mẫu Lê Thị D.H trình báo cơ quan công an địa phương về sự “mất tích” bí ẩn của 2 người.

Theo thông tin điều tra bước đầu, 4 người mẫu, diễn viên trên được Lộc môi giới “đi khách”, sau đó tách ra hoạt động riêng. Các “chân dài’ này đã móc nối khách, môi giới lại cho đồng nghiệp, với hoa hồng lên tới 50% tiền bán dâm. Trong đường dây bán dâm cao cấp này còn có nhiều sinh viên tham gia. Không những tại địa bàn TP.HCM, các “chân dài” sẳn sàng “đi khách” khắp các tỉnh, thành phố trong nước với giá vài chục ngàn USD.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn