Hé lộ "danh sách đen" các đại gia mua dâm người mẫu, diễn viên

Thứ sáu, 17/04/2015, 15:50
Từ những lần được "tú ông" Lê Bảo Lộc môi giới bán dâm trót lọt, các "chân dài" là người mẫu, diễn viên tự móc nối với giới đại gia và giới thiệu cho nhiều người để hưởng tiền hoa hồng.

Ngày 17/4, liên quan đến đường dây mua bán dâm cao cấp của “tú ông” Lê Bảo Lộc (SN 1973, ngụ quận 5) tổ chức có sự tham gia của nhiều người mẫu, diễn viên như Infonet đã đưa tin, đến nay Công an TP.HCM đã làm rõ nhiều doanh nhân khắp các tỉnh thành liên hệ mua dâm với giá cao.

Lộ diện hàng loạt đại gia mua dâm

Trong lần các trinh sát thuộc đội phòng chống tệ nạn mại dâm – cờ bạc và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bắt quả tang tại khách sạn tại khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh vào đêm 7/4 vừa qua, người môi giới là người mẫu – diễn viên Y. (25 tuổi).

Bốn người mẫu, diễn viên trong đường dây mại dâm cao cấp bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.

Theo đó, vị “đại gia” N.T.T (SN 1973, quê Đồng Nai) liên hệ với Y. mua dâm và nhờ cô này kiếm cho một “chân dài” nữa phục vụ cho người bạn, là doanh nhân L.Q.T (SN 1978, ngụ quận Thủ Đức).

Theo lời khai tại cơ quan điều tra, 4 lần trước Y. bán dâm cho ông T.T với giá 500 USD/lượt. Lần này Y. cho biết có quen N.T.T.U (23 tuổi) qua facebook và ra giá cho cô này là 1000 USD/lượt. Tuy nhiên, Y. đã lấy 500 USD gọi là tiền công môi giới trong vụ này.

Khi Y. và U. đến khách sạn phục vụ cho 2 đại gia nói trên thì bị công an bắt quả tang. Y. khai nhận đã 2 lần môi giới cho U. bán dâm và thu tiền hoa hồng của cô này tổng cộng 900 USD.

Ngoài điều các “chân dài” là các học viên trong công ty đào tạo người mẫu G.K của mình, Lê Bảo Lộc còn đưa cháu ruột là người mẫu T. (26 tuổi) tham gia đường dây. Trước đó vài ngày, doanh nhân Đ.V.Đ (SN 1972, quê Đà Nẵng) liên hệ mua dâm T. với giá 500 USD/lượt và đề nghị T. tìm một cô gái khác cho người bạn là ông L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10). T. đồng ý và liên hệ với người bạn tên U. sau đó ra giá bán dâm cho ông C. là 1000 USD/lượt.

Cũng trong ngày 7/4, khi hai “đại gia” Đ. và C. đến một khách sạn ở quận 1, TP.HCM “vui vẻ” thì công an bắt quả tang. Lần này T. hưởng trọn 1000 USD của U. và nhận 200 USD tiền công môi giới của đại gia Đ.

Từ được môi giới... đến giới thiệu để "ăn chặn" tiền bán dâm

"Tú ông" Lê Bảo Lộc, người được xác định với vai trò tổ chức đường dây mại dây quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên.

Tương tự như 2 trường hợp trên, ông T.A.D (SN 1977, quê Đồng Tháp) biết đến người mẫu không chuyên là H. (23 tuổi, là nữ sinh học trung cấp dược) nằm trong đường dây do Lộc tổ chức. Ông D. cũng nhờ H. tìm “chân dài” cho bạn là ông T.T.T (SN 1974, quê Long An).

H. nghĩ ngay đến người mẫu Đ. (24 tuổi), người cô từng lấy 50% số tiền môi giới, tức chỉ ra giá 500 USD/lượt. Tuy nhiên cô này không đi và giới thiệu bạn của mình là N. (23 tuổi). Trong phi vụ này, Đ. nói với N. giá bán dâm là 300 USD/lượt. Như vậy, chỉ bằng một cuốc điện thoại Đ. đã “ăn chặn” của N. 200 USD.

Khi “chân dài” H. và N. đến một khách sạn ở Khu Trung Sơn, huyện Bình Chánh bán dâm cho hai vị đại gia thì bị bắt. Trong chuyên án triệt phá đường dây mại dâm cao cấp nói trên, Công an TP.HCM đã bắt quả tang tổng cộng 6 đôi nam nữ tại 3 khách sạn tại TP.HCM.

Tuy không trực tiếp đứng ra môi giới cho các cuộc “mua bán thân xác” trên nhưng với vai trò hình thành đường dây, Lê Bảo Lộc đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”. Từ là người được Lộc môi giới, các người mẫu, diễn viên đã tự móc nối với giới “đại gia” hoạt động.

Công an TP.HCM vẫn đang mời làm việc đối với nhiều người có liên quan và theo đánh giá đây được xem là tổ chức mua bán dâm cao cấp được đơn vị này triệt phá trong những năm gần đây.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn