Kẻ giấu xác nữ sinh trong tiệm bida đã định tự tử

Thứ hai, 11/05/2015, 08:02
Sau khi sát hại người yêu, Tùng trốn về quê uống rượu say khướt. Hắn định uống 2 chai thuốc trừ sâu thì người nhà phát hiện, đưa đến công an đầu thú.  

Ngày 10/5, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã di lý Phạm Văn Tùng (quê Tiền Giang) về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra. Tùng là nghi can sát hại nữ sinh Nguyễn (23 tuổi) rồi giấu thi thể trong quầy tính tiền tiệm bida (đường 30/4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) của gia đình cô gái, nơi hắn làm quản lý.

Hôm qua, sau khi ra tay sát hại người yêu, Tùng đã bỏ trốn về quê và uống rượu đến say khướt. Lúc anh ta định nốc 2 chai thuốc sâu thì gia đình phát hiện, ngăn cản. Nghe Tùng thú nhận tội lỗi, mọi người khuyên nhủ rồi đưa anh ta đến công an đầu thú. Khi cảnh sát Bình Dương đến di lý, Tùng vẫn chưa tỉnh rượu nên không thể cho lời khai. Hiện, anh ta bị canh giữ nghiêm ngặt.

Theo người nhà, lúc phát hiện Nguyễn nằm bên trong quầy tính tiền được đắp chăn như đang ngủ. Ảnh: Nguyệt Triều

Theo người nhà, lúc phát hiện Nguyễn nằm bên trong quầy tính tiền được đắp chăn như đang ngủ. Ảnh: Nguyệt Triều

Trong cái nóng khô rát cuối mùa khô, căn nhà nhỏ của Nguyễn ở khu tái định cư Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, bao trùm không khí tang thương, ngột ngạt. Nhiều bạn bè, người thân đến viếng cô gái xấu số không kìm được nước mắt khi thấy người mẹ vật vã bên quan tài đứa con duy nhất. Nguyễn hiện là sinh viên năm cuối của trường ĐH Thủ Dầu Một.

"Tối trước ngày Nguyễn ra đi mấy chị em đi ăn vui vẻ, sáng hôm sau còn nói chuyện trên facebook. Ai ngờ đó là lần trò chuyện cuối cùng với em, em ơi", chị Hằng - thành viên nhóm làm event của Nguyễn - nghẹn ngào. Với chị, Nguyễn là cô gái rất hiền lành, tốt tính.

Ngoài việc học, nữ sinh tham gia tổ chức sự kiện, dạy kèm anh văn nên 3 năm nay gia đình không phải lo học phí cho cô. Trên trang mạng xã hội của nạn nhân tràn ngập những hình ảnh sân khấu tiệc sinh nhật, liên hoan và nhiều mẫu thiệp tự tay cô thiết kế.

Trong những người đến viếng thăm, không ít là bạn cũ và hàng xóm của nữ sinh. Ai cũng bày tỏ tiếc thương khi Nguyễn ra đi đột ngột, bỏ lại bao hoài bão, dự án dang dở. "Những lần đi chùa với nhau, nó hay nói rằng cuộc sống vô thường nên phải sống sao cho tốt. Thời gian gần đây facebook của nó xuất hiện nhiều tâm sự về định hướng cho tương lai. Mới đây, nó viết 'phải chăng nước mắt không màu nên chẳng ai thấu hiểu được nỗi đau. Thôi thì, ngoảnh mặt lơ đi mà sống...'", cô bạn của nữ sinh, kể.

Nhiều người đến viếng không kìm nén được nước mắt khi nghe bạn bè kể về Nguyễn. Ảnh: Hoàng Trường

Nhiều người đến viếng không kìm được nước mắt khi nghe bạn bè kể về Nguyễn. Ảnh: Hoàng Trường

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3 năm trước gia đình Nguyễn mở tiệm kinh doanh bida cách nhà gần một km. Hàng ngày đi học về cô gái lại ra tiệm phụ giúp việc kinh doanh. Sau này gia đình cô nhận Tùng vào làm quản lý.

Nhà chỉ có một mẹ một con, Nguyễn được mẹ hết lòng thương yêu. Biết con có tình cảm với Tùng, người mẹ tỏ ra lo lắng, sợ con mình không hạnh phúc. Gần đây phát hiện Tùng thay đổi cách sống, ham mê cờ bạc, cá độ nên người thân của Nguyễn ngăn cấm, không cho nữ sinh tiếp tục yêu Tùng. Nhiều lần nam thanh niên hứa sẽ từ bỏ tệ nạn nhưng chỉ được một thời gian lại “ngựa quen đường cũ”.

Người yêu không thay đổi, Nguyễn thường lặng lẽ. Cô đã nói lời chia tay để tập trung việc học trong năm cuối. Tùng nhiều lần hăm sẽ giết Nguyễn rồi tự tử để cả hai luôn được bên nhau. Ít ngày trước khi xảy ra án mạng, anh ta hẹn Nguyễn tại khu vực vắng, cách tiệm bida khoảng 2,5km để nói chuyện. Tại đây, sau khi nghe Nguyễn khẳng định sẽ chia tay, Tùng đã tấn công nhưng cô gái vùng chạy thoát.

Ngày 9/5, gia đình không liên lạc được với Nguyễn nên toả đi tìm. Chiều qua, khi mở cửa tiệm bida, mọi người hoảng hốt khi phát hiện thi thể nữ sinh bị đâm nhiều nhát trong quầy tính tiền của tiệm.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn