Dùng bạt che kín biệt thự vụ thảm sát ở Bình Phước

Thứ năm, 06/08/2015, 14:46
Trước khi thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước, công an dùng bạt che kín vòng ngoài. Ngôi biệt thự đang được nhà chức trách niêm phong, canh phòng cẩn mật.

Ngày 6/8, đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, công an sẽ tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người gia đình ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).

"Chúng tôi sẽ tổ chức thực nghiệm nhưng chưa xác định thời gian cụ thể, có thể trong tuần tới", đại tá Phúc nói.

Lực lượng chức năng dùng bạt nhựa che cổng chính và tường rào ngôi nhà xảy ra thảm sát. Ảnh: Ngọc An
Trước đó, vào 4/8, nhà chức trách dùng các vải bạt che kín khu vực bên trong cửa cổng và hàng rào ngôi nhà xảy ra vụ án.

Ông Lê Đình Hải, bảo vệ làm việc cho gia đình nạn nhân Mỹ cho biết: "Các tấm bạt nhựa được căng cẩn thận, không cho người ngoài nhìn vào. Tôi nghe nói họ làm vậy là để chuẩn bị cho việc thực nghiệm hiện trường trong vài ngày tới".

Cũng theo ông Hải, các cửa ra vào ngôi nhà được công an khóa chặt. Đồ đạc, vật dụng và những vết tích bên trong được giữ nguyên.

Trước đó, vào ngày 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (người giúp việc tại gia đình ông Mỹ) đến làm việc thì phát hiện ông Mỹ cùng vợ là bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi), Lê Quốc Anh (15 tuổi, con ông Mỹ) bị sát hại tại tầng trệt.

Hai nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con ông Mỹ), Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ ở lầu trên. Riêng Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ) tử vong ở ngoài cổng.

Nạn nhân duy nhất sống sót là bé Na (18 tháng tuổi, con nạn nhân Mỹ). Bà Loan cho biết, sau thảm án, sức khỏe và tinh thần bé Na vẫn ổn định. Cháu chưa ý thức được sự mất mát nên tâm lý không bị ảnh hưởng. Hàng ngày, cháu vui chơi với mọi người, ăn và ngủ tốt.

Ngày 10/7, cơ quan điều tra đã bắt giữ 2 nghi can Nguyễn Hải Dương (quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (quê Bình Phước, cùng 24 tuổi). Dương từng yêu nạn nhân Linh nhưng bị gia đình này ngăn cấm.

Để trả thù tình, Dương rủ Tiến ra tay sát hại 6 người trong gia đình ông Mỹ và cướp tài sản.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích