Hà Nội: Nam sinh lớp 11 bị bạn cùng trường đâm tử vong

Thứ năm, 06/08/2015, 16:13
Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, Cường đã dùng dao bầu đâm vào bụng một nam sinh học lớp 11 khiến nạn nhân này tử vong ngay sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103.
Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin về việc một nam sinh học lớp 11, trường THPT Hoài Đức (Hà Nội) bị đâm trọng thương. Theo thông tin được chia sẻ trên facebook T.C, vụ ẩu đả đã khiến một nam học sinh bị thương nặng, phải đưa vào bệnh viện 103 cấp cứu. Ngay sau đó, nhiều người dùng mạng khác lên tiếng khẳng định nam sinh này sinh năm 1998, hiện đang học lớp 11 tại Trung tâm giáo dục thường xuyên cơ sở 2, huyện Hoài Đức.
Thông tin về vụ việc liên tục được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.
Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự lo sợ trước tình trạng bạo lực học đường đang có xu hướng ngày càng gia tăng với mức độ nghiêm trọng.
Bên cạnh đó, rất nhiều người tỏ ra lo lắng cho tính mạng của nam thanh niên bị đâm trọng thương. "Tay buông sõng soài như thế là sao đây, liệu có qua khỏi được không vậy, trời ơi sao mà dại dột thế", facebooker T.A bày tỏ. "Khổ thân bạn nam, chỉ vì nông nổi mà bây giờ nhìn kìa, đau đớn bất tỉnh, hy vọng bạn chóng bình phục".
Trước những thông tin này, sáng nay (ngày 6/8), chúng tôi đã có cuộc làm việc trao đổi với chính quyền huyện Hoài Đức để xác minh vụ việc. Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công huyện Hoài Đức, Hà Nội, ngay sau khi nhận được tin báo vào ngày 5/8, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Vì vết thương bị đâm ở bụng quá nặng nên nam sinh này đã tử vong ngay sau khi được đưa đi cấp cứu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 13h30 ngày 5/8, do mâu thuẫn cá nhân, đối tượng Nguyễn Tiến Cường (16 tuổi, học sinh lớp 11 học sinh Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Hoài Đức, ở xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) đã dùng dao bầu đâm 1 nhát vào bụng học sinh Nguyễn Hữu Tùng (17 tuổi, ở cùng xã, học cùng trường).
Tùng bị Cường đâm một nhát vào bụng. Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện quân đội 103 (Hà Đông, Hà Nội). Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên nam sinh này đã tử vong vào chiều cùng ngày. Được biết, nam sinh Tùng mới chuyển về học tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Hoài Đức không lâu thì xảy ra sự việc đau lòng.
Trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, bà Trần Thị Hải Yến, Phó Giám đốc Trung tâm giáo dục thường xuyên Hoài Đức xác nhận sự việc đồng thời cho biết thêm: "Hiện nay chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng nên chưa thể cung cấp được thông tin về vụ việc”.
Công an huyện Hoài Đức phối hợp với Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng đau lòng này.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn