Tàu hỏa tông nát ôtô, dân đập kính đưa 4 người đi viện

Thứ tư, 11/11/2015, 10:49
Vụ tai nạn giao thông đường sắt xảy ra vào khoảng 18h45 ngày 10/11, tại km240+506 thuộc địa phận phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), làm 4 người trên ôtô nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Chiếc xe 4 chỗ bị tàu hỏa đâm nát bét phần đầu.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời gian trên chiếc xe con 4 chỗ mang BKS 37A-166.67, trên xe chở 4 người, đang lưu thông trên quốc lộ 1A. Khi đến đoạn đường nói trên xe rẽ trái vào đường dân sinh giao nhau với đường sắt.

Cùng lúc đó, đoàn tàu khách TN1 đang lưu thông với tốc độ cao hướng Hà Nội - Vinh lao đến, tông trực diện và hất văng xe ô tô 4 chỗ xuống vệ đường.

Tại hiện trường, đầu chiếc xe 4 chỗ bẹp dúm, vỡ nát. Bốn người trong xe (chưa xác định danh tính) bị chấn thương nặng và được người dân địa phương phá cửa, đập kính xe giải cứu ra ngoài, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quỳnh Lập.

Theo quan sát, vị trí xảy ra tai nạn là đường dân sinh giao cắt với đường sắt, có đủ biển báo hiệu nhưng không có gác chắn. Người dân cho biết, trước đó tại đây đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm.

Lực lượng ngành đường sắt, công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân.

Công an thị xã Hoàng Mai đang phối hợp với ngành đường sắt điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn