Tài xế taxi nhảy cầu sau tai nạn để bảo vệ vợ con?

Thứ ba, 10/11/2015, 09:19
“Mở cửa xe thấy hàng loạt tai nạn rồi bị đuổi bám như thế, trong lúc hoảng loạn, cháu tôi đã nhảy xuống đường để đánh lạc hướng, bảo vệ vợ con chứ không phải tự tử trốn tránh trách nhiệm”, bà Thảo nói.

Đêm muộn ngày 9/11, rất đông người thân và hàng xóm của tài xế taxi Đặng Ngọc C. (Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) có mặt tại Bệnh viện ĐH Y để theo dõi tình hình.

Khi xem lại các video ghi lại toàn cảnh vụ tai nạn, bà Thảo cho rằng anh C. nhảy cầu để đánh lạc hướng, bảo vệ vợ con.

Mọi người cho biết, đến tối mới biết thông tin anh C. chính là tài xế taxi đâm hàng loạt xe máy trong vụ tai nạn trên cầu vượt Thái Hà.

“Sáng ra nghe chuyện còn tưởng người lái taxi ngáo đá nhưng khi biết người nhà mình thì phải khẳng định cháu tôi rất tử tế, không có gì để chê trách, sống không mất lòng ai bao giờ”, bà Thảo (cô vợ anh C.) cho biết.

Theo bà Thảo, khi hay tin bà đã gọi điện cho vợ anh C. nhưng chỉ dám hỏi chồng đang nằm viện nào chứ không dám đả động gì thêm. Dù muốn hỏi thăm xem các cháu thế nào nhưng đi qua cổng cũng không dám gọi vì thấy nhà đóng cửa im lìm.

“Giờ chồng nó như thế, con cái hoảng loạn như vậy làm sao mình dám hỏi, dám gợi lại. Tinh thần nó phải là thần kinh thép chứ là mình sao chịu được”, bà Thảo chia sẻ.

Trong lúc xem lại các video ghi lại vụ việc, bà Thảo liên tục khẳng định, anh C. nhảy cầu không phải để trốn trách nhiệm.

“Mở cửa xe thấy hàng loạt tai nạn rồi bị đuổi bám như thế, trong lúc hoảng loạn, cháu tôi đã nhảy xuống đường để đánh lạc hướng, bảo vệ vợ con chứ không phải tự tử trốn tránh trách nhiệm”, bà Thảo nói.

Đã quá 23h đêm nhưng trong viện vẫn còn rất đông người thân và hàng xóm của anh C.

Một vị bác sĩ tại khoa cấp cứu, Bệnh viện ĐH Y cũng chia sẻ, anh đã có dịp tâm sự với người thân anh C. và được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, anh C. đang chở vợ và 2 con trên xe sau khi ăn sinh nhật trên phố Khương Trung (Thanh Xuân) về nhà, trong đó bé út mới hơn 1 tuổi và bé lớn 8 tuổi.

“Thời điểm chiếc taxi bị 1 người neo bám trên nắp capo và bị chiếc Ranger truy đuổi, tụi trẻ trong xe khóc loạn lên. Sau khi gây tai nạn, anh Cường sợ bị chặn đánh và liên luỵ đến vợ con nên nhảy xuống”, vị bác sĩ kể lại.

Theo vị bác sĩ, ban đầu nghĩ do anh C. kiểm soát kém, nhưng khi đặt vào tình huống đó, bản thân anh cũng sẽ làm vậy để bảo vệ vợ con, vì nếu ngồi lại trong xe, vợ con có thể cùng bị đâm hoặc đánh, nguy hiểm đến tính mạng.

Nói về cậu em rể, chị Thanh cho biết anh C. là người vô cùng cẩn thận, đã có thâm niên làm tài xế taxi 15 năm nay.

“Nó chăm chỉ lắm vì còn phải lo cho cả mẹ. Sáng ra chỉ uống nước, ăn sáng rồi đi làm luôn, tối về thẳng nhà với vợ con, không la cà quán xá, ăn chơi, nhậu nhẹt bao giờ. Cả đời cũng chưa to tiếng, va chạm với ai”, chị Thanh tâm sự.

Chị Thanh cho biết thêm, vợ chồng anh C. đang phải “cày” trả nợ sau khi vay tiền mua chiếc taxi nên chi tiêu trong gia đình hết sức chắt bóp. Hiện anh C. vẫn đang ở cùng nhà ngoại tại phường Phúc Tân.

Được biết trong chiều qua, vợ anh C. đã đến gặp các gia đình bị nạn để động viên, thăm hỏi.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích