Tài xế đạp CSGT rơi từ xe tải xuống đất khai gì với công an?

Thứ hai, 30/11/2015, 22:28
Khi bị giải về Công an phường Tân Phú, quận 9, tài xế Toàn tỏ ra hối hận và thành khẩn khai nhận hành vi chống người thi hành nhiệm vụ với cơ quan điều tra.

Chiều 30-11, Công an quận 9, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bảo Toàn (SN 1976, quê tỉnh Bình Định) để điều tra, xử lý về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu tài xế Toàn khai khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, anh đang điều khiển xe ôtô tải loại 10 tấn đi trên xa lộ Hà Nội, hướng từ TP.HCM để về Quy Nhơn (tỉnh Bình Định). Khi đến cầu vượt Trạm 2 (quận Thủ Đức), Toàn bị tổ công tác đội CSGT Rạch Chiếc (phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM) chặn xe lại yêu cầu kiểm tra hành chính.

Tài xế Nguyễn Bảo Toàn khai gì với công an?

Tài xế Nguyễn Bảo Toàn khai gì với công an?

“Khi dừng xe lại các đồng chí CSGT yêu cầu tôi xuất trình giấy tờ thì tôi nói 'tôi đi đúng làn đường mà sếp'. CSGT nói tôi đưa giấy tờ nhưng tôi không đưa thì 1 CSGT nhào lên xe và đánh tôi 1 cái. Chiến sĩ CSGT sau đó rút chìa khóa xe tôi rồi 2 người giằng co trên xe và anh đánh tôi quá chừng” - tài xế Toàn viết lời khai.

Theo Toàn, vì quá sợ, anh này lên xe bỏ chạy thì thượng úy Võ Văn Thoại dùng xe công vụ đuổi theo. Đuổi đến gần khu vực KDL Suối Tiên, thượng úy Thoại chặn được xe Toàn rồi leo lên cửa xe yêu cầu Toàn chấp hành. Toàn nói có gì từ từ xuống xe nói chuyện. 2 người tiếp tục giằng co khiến chiếc điện thoại của thượng úy Thoại rơi xuống đất.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường đưa tài xế về trụ sở lấy lời khai

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường đưa tài xế về trụ sở lấy lời khai

“Đồng chí CSGT sau đó lên ngồi trên xe tải, tôi thấy điện thoại anh rơi liền đi xuống lấy rồi đưa cho 1 CSGT khác”, tài xế Toàn nói.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn