Nửa đêm 2 thiếu nữ Hà thành rủ nhau tới nhà nghỉ 'đập đá'

Thứ hai, 30/11/2015, 10:16
Phát hiện 2 thiếu nữ đi xe máy có biểu hiện nghi vấn, tổ tuần tra của lực lượng CSCĐ kiểm tra hành chính, phát hiện, thu giữ 1 túi ma túy đá.

Lúc 2h ngày 29/11, đại úy Nguyễn Văn Lợi, Tổ trưởng tổ tuần tra kiểm soát (thuộc đại đội 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động - Công an TP.Hà Nội) làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn Đức Cảnh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện 2 cô gái chở nhau bằng xe máy có nhiều nghi vấn.

Thấy cảnh sát, hai người này cho xe tăng tốc. Lực lượng chức năng đuổi theo và yêu cầu 2 người này dừng xe, kiểm tra hành chính.

Ly và Tiên tại cơ quan công an.

Người cầm lái khai tên là Vũ Hải Ly (trú ở Nguyễn Khoái, quận Hoàng Mai), còn người ngồi sau là Nguyễn Thủy Tiên (trú ở ngõ Quỳnh, quận Hai Bà Trưng).

Kiểm tra trong túi xách của Tiên tổ công tác thu giữ 1 túi nylon bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi ma túy dạng đá.

Tang vật mà lực lượng chức năng thu được.

Hai cô gái khai, đã mua một lượng ma túy dạng đá của một người tên Long ở phố Tam Trinh (quận Hai Bà Trưng) với giá 3,7 triệu đồng.

Trước đó, hai người cùng nhau mang số ma túy này đến một nhà nghỉ ở phường Quỳnh Lôi để "đập đá" cùng với nhóm bạn. Khi ngấm thuốc, hai người mang số ma túy còn lại ra về thì bị cảnh sát cơ động phát hiện bắt giữ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích