Học trò vu khống "thầy giáo hiếp dâm" vì ghen tị

Thứ tư, 02/12/2015, 09:16
Thấy nhiều học sinh chụp hình với ông Hùng rồi đăng trên Facebook, thiếu niên 16 tuổi đã vào bình luận các nội dung dung tục.

Trưa 1/12, Công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) triệu tập Danh Thái (ấp Giồng Chùa A) để làm rõ hành vi vu khống người khác trên mạng xã hội. Thiếu niên 16 tuổi này đã viết tường trình vụ việc dưới sự giám hộ của cha Thái.

"Thái thừa nhận xúc phạm 3 giáo viên nhưng chúng tôi chỉ mới làm việc với thầy Thạch Thanh Hùng. Cậu ta không mâu thuẫn với các giáo viên nên chúng tôi làm thủ tục cho gia đình bảo lãnh Thái", một công an xã An Hiệp nói.

Nguồn tin riêng của Zing.vn cho ​hay, Thái vu khống một số giáo viên ở xã An Hiệp vì ghen tị khi thấy các thầy giáo chụp hình chung với nhiều học sinh trên Facebook. Lúc bình luận dung tục, Thái không ý thức rằng hành vi này vi phạm pháp luật.

Chia sẻ với Zing.vn, ông Thạch Thanh Hùng (giáo viên trường THCS An Hiệp) cho rằng, Thái vu khống mình là do em "ghen tị" khi vào Facebook của các nữ sinh và thấy hình ông.

"Nhiều học trò quý mến đã tổ chức sinh nhật cho tôi. Các em đều chụp hình chung với tôi rồi đưa lên Facebook. Thái vào xem rồi bình luận vu khống tôi. Gia đình Thái khó khăn, em sai phạm lần đầu nên chỉ cần xin lỗi công khai là đủ", ông Hùng nói.

Gần một tuần trước, thầy giáo này phát hiện nickname Nhat Khanh vào Facebook của mình đăng bình luận thô tục. Người này xúc phạm danh dự 3 thầy giáo và cho rằng thầy Hùng cướp đời con gái của nhiều nữ sinh.

Sau khi nhờ bạn bè, đồng nghiệp truy tìm nickname Nhat Khanh, thầy Hùng biết được đó là Danh Thái, học lớp 7 của trường năm học 2012 - 2013. Hiện, Thái đã nghỉ học, đi làm thuê.

Chiều cùng ngày, thầy Hùng đến nhà Thái để hỏi chuyện thì thiếu niên này thừa nhận hành vi. Đến tối, Thái xóa nội dung vu khống thầy Hùng kèm lời xin lỗi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn