Chốn ăn chơi của đại gia Sài Gòn lại bị xử phạt

Thứ bảy, 19/12/2015, 11:54
Nhà hàng 166 nổi tiếng với dàn tiếp viên "chân dài" trẻ đẹp, chịu chơi, thu hút nhiều người lắm tiền và các Việt kiều đến ăn chơi.
Cảnh sát lập biên bản vi phạm

Đêm 18/12, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) phối hợp cùng cảnh sát hình sự, ma túy (Công an TP HCM) ập vào kiểm tra nhà hàng số 166 Nguyễn Biểu (phường 2, quận 5). Hàng chục tiếp viên ăn mặc hở hang chạy tán loạn lên các tầng trên lẩn tránh.

Tại 2 phòng karaoke, cảnh sát phát hiện nhiều tiếp viên trẻ đẹp ăn mặc "mát mẻ" đang ngả ngớn, mơn trớn khách ăn nhậu, hát hò. Trên lầu, hàng chục cô gái tuổi đôi mươi khác ngồi túm tụm ở một khu vực, kéo áo che phần nhạy cảm. "Chúng em đang chờ khách chọn ngồi với họ", một cô cho hay.

Dàn "chân dài" trẻ đẹp chuyên phục vụ đại gia.

Chủ nhà hàng không đưa ra giấy phép kinh doanh karaoke. Cảnh sát đã niêm phong 2 dàn máy, lập biên bản các lỗi: không có hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, không đủ đèn chiếu sáng sự cố....

Nhà hàng 166 gồm hai căn nhà nhiều tầng thông nhau, bên trong có hàng chục phòng Vip được thiết kế như phòng karaoke. Nơi đây từ lâu nổi tiếng là chốn ăn chơi của Sài Gòn bởi qui tụ dàn tiếp viên trẻ đẹp và luôn thay đổi.

Dàn karaoke bị niêm phong.

"Giá ăn nhậu và phục vụ rất đắt đỏ, chỗ này thường dành cho giới đại gia, Việt kiều về nước đến ăn chơi. Tên quán được họ gọi theo tiếng lóng là Dzách Lục Lục theo địa chỉ quán 166", một cán bộ đoàn kiểm tra cho biết.

Nhà hàng 166 nhiều lần thay đổi tên quán, lần nào cũng bị xử lý.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích