Vô cớ giết chết anh cọc chèo bằng 18 nhát dao tàn bạo

Thứ ba, 05/01/2016, 09:16
Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Trần Văn Kháng về hành vi giết người và chuyển hồ sơ vụ án cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45), Công an TP.Hải Phòng để điều tra xử lý. Nạn nhân là anh em cọc chèo với đối tượng.

Theo tài liệu điều tra, Trần Văn Kháng (SN 1979, tạm trú tại thôn 8, xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên) đã dùng dao đâm chết chồng của chị gái vợ (anh cọc chèo của Kháng – PV) tại chỗ bởi 18 nhát dao.

Trước đó, vào tối 28/12/2015, vợ Kháng là chị Trần Thị Phượng đưa con sang nhà chị gái là Trần Thị Tiến ở cùng thôn chơi. Lúc này, Kháng có gọi điện cho vợ nhiều lần nhưng không thấy chị Phượng nghe máy nên khi chị Phượng về nhà Kháng đã hành hung vợ.

Vì lý do mâu thuẫn nhỏ với vợ mà Kháng đã ra tay tàn độc với anh cọc chèo của mình

Biết tin, chị Tiến đi xe máy đến chửi nhau với Kháng và dùng gạch ném vào nhà em rể. Tức giận về việc chị Tiến dùng gạch ném vào cửa nhà mình, Kháng vào bếp lấy 1 con dao ra cửa. Đúng lúc đó, hắn nhìn thấy anh Đỗ Văn Khuyến, (SN 1975, chồng chị Tiến) đang đứng ở sân nhà mình. Không nói năng gì, Kháng lầm lì tiến tới vung dao đâm nhiều nhát vào ngực anh Khuyến. Thấy vậy, anh  Khuyến đã cố bỏ chạy nhưng Kháng vẫn đuổi theo đâm tiếp nhiều nhát vào lưng anh rể của vợ tới khi anh này gục xuống và tử vong tại chỗ. Thấy anh Khuyến nằm gục trên vũng máu, Kháng lạnh lùng bỏ vào nhà đóng cửa lại.

Theo kết quả giám định pháp y, anh Khuyến tử vong do bị đâm tới 18 nhát dao vào nhiều vùng nguy hiểm trên cơ thể. Cơ quan công an đã thu giữ được con dao được cho là Kháng dùng gây án.

Nhận được tin báo, công an huyện Thủy Nguyên đã xuống hiện trường điều tra và  truy bắt Kháng. Hiện Phòng PC 45 Hải Phòng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. Tại cơ quan công an, Kháng đã khai nhận hành vi phạm tội và cũng thừa nhận giữa hai anh em cọc chèo với nhau lâu nay không có mâu thuẫn gì.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn