Hàng trăm học viên trung tâm giáo dục bỏ trốn

Thứ năm, 14/04/2016, 08:45
Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ truy bắt hàng trăm học viên Trung tâm giáo dục lao động và dạy nghề trốn ra ngoài vào tối 13/4.

Vào khoảng 20h30 tối 13/4, hàng trăm học viên Trung tâm giáo dục lao động và dạy nghề thuộc Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (đóng tại xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, ) đã trốn thoát ra ngoài.

Thông tin ban đầu, khoảng thời gian đó, các học viên trong trung tâm này tạo ra tình huống đánh nhau. Khi cán bộ và bảo vệ trung tâm đến mở cửa xem xét giải quyết sự việc thì học viên đồng loạt đánh bảo vệ và cùng mở cửa trốn thoát ra ngoài.

Ảnh minh hoạ.

Trao đổi với Zing.vn rạng sáng 14/4, đại diện công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết sau khi sự cố xảy ra, trung tâm đã phối hợp với lực lượng công an huyện kiểm tra, truy bắt trở lại các học viên này. Công an huyện cũng đã báo cáo kịp thời lên lãnh đạo công an tỉnh xin ý kiến chỉ đạo và tăng cường lực lượng để phối hợp bắt lại các học viên.

Hiện có hơn 400 học viên trốn thoát khỏi trung tâm, công an huyện Tân Thành đã bắt lại được hàng chục học viên và tiếp tục truy bắt những người còn lại.

Được biết, đa phần các học viên của trung tâm giáo dục và dạy nghề này đang cai nghiện ma túy.

Zing.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong sáng nay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn