Bị cảnh sát truy đuổi, thanh niên cầm dao dí vào cổ cụ bà

Thứ tư, 04/05/2016, 09:05
Bị cảnh sát nổ súng truy đuổi vì nghi liên quan đến ma túy, nam thanh niên xông vào nhà cụ bà 80 tuổi, dùng dao uy hiếp nạn nhân.

Khoảng 18h ngày 3/5, Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) phát hiện nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) điều khiển xe máy có nhiều dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Nam thanh niên bị đưa về trụ sở công an. Ảnh: Thái Linh

Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện nghi can có dấu hiệu tàng trữ ma túy nên tiến hành bắt giữ thì người này vùng bỏ chạy về hướng phường Tam Phú (quận Thủ Đức, TP.HCM).

Nhận tin báo, Công an phường Tam Phú đang tuần tra gần đó nhanh chóng truy đuổi và nổ súng chỉ thiên nhưng nghi can vẫn bỏ chạy. Thanh niên vào hẻm 29 đường Tam Châu, chạy vào nhà bà Đỗ Thị Soi (80 tuổi) khóa chặt cửa, dí dao vào cổ nạn nhân.

“Lúc đó tôi với chồng là ông Nguyễn Ngọc Tú (83 tuổi) đang ngồi hóng mát trước nhà thì thanh niên chạy tới. Chúng tôi vô nhà để tránh chuyện đáng tiếc thì người này xông tới đóng cửa lại. Chồng tôi may mắn chạy thoát ra ngoài, còn tôi bị người này khống chế”, bà Soi kể.

Bà cụ kể lúc bị nghi can khống chế.  Ảnh: Lê Trai

Cũng theo nạn nhân, lúc bị uy hiếp, bà có khuyên thanh niên đừng gây tội lớn. Nghi can xin cụ bà ly nước để uống trước khi mở cửa, đầu thú.

Sau khi thực hiện nhanh thủ tục ban đầu, Công an phường Tam Phú, đã bàn giao thanh niên cho Công an phường An Bình tiếp tục xử lý.

Theo Zing

Các tin cũ hơn