Kẻ quay lén 40 clip nữ sinh đang tắm từng được khen thưởng

Thứ sáu, 29/04/2016, 11:01
Nam sinh quay lén 40 clip nữ sinh đang tắm để tống tiền được đánh giá là hiền lành và từng được chính quyền địa phương khen thưởng vì thành tích xuất sắc trong học tập.

Ngày 28/4, Phòng Cảnh sát hình sự công an TP Cần Thơ cho biết, đã bàn giao Dương Hồ Vũ (SN 1997, ngụ huyện Châu Thành, An Giang) cho công an tỉnh Hậu Giang thụ lý, điều tra theo thẩm quyền. Vũ là sinh viên (SV) năm nhất theo học chuyên ngành kế toán của Trường ĐH Cần Thơ. Nam sinh này bị bắt vì đã quay khoảng 40 clip của 17 nữ sinh đang tắm để tống tiền.

CLIP SEX, TỐNG TIỀN, NỮ SINH, TẮM, CẦN THƠ

Đối tượng Vũ tại thời điểm bị cơ quan công an bắt giữ

Theo ông Nguyễn Văn Chuột (ngụ KV 3, phường An Khánh, quận Ninh Kiều) - chủ nhà trọ nơi Vũ thuê: nam sinh viên này đến thuê trọ được 6 tháng và có tính tình khá hiền.

“Vũ ở chung phòng trọ với 2 người bạn. Tụi nó cũng sinh hoạt bình thường như các sinh viên khác, tính thằng Vũ khá hiền. Thời điểm Vũ bị công an bắt và khám xét tôi cũng bất ngờ. Lúc đó, Vũ chỉ ngồi bệt trong góc tường mà không giải thích gì” – ông Chuột cho biết.

Một người bạn của Vũ nói, thời điểm nam sinh này bị bắt không ai biết chuyện gì đã xảy ra. Đến khi báo chí đưa tin thì mọi người mới vỡ lẽ và bị sốc nặng.

Còn ông Trịnh Hoàng Hải – Trưởng ấp nơi Vũ cư trú cho biết, người dân địa phương rất bất ngờ khi biết tin Vũ bị bắt vì có hành vi quay lén clip nữ sinh tắm để cưỡng đoạt tài sản. Theo ông Hải, gia đình Vũ buôn bán nhỏ gần một trường tiểu học ở địa phương.

“Vũ là con trai út trong gia đình có hai chị em. Nó là một trong những học sinh được chính quyền địa phương tuyên dương khi đậu ĐH Cần Thơ. Thật tiếc khi Vũ có hành động thiếu suy nghĩ, tương lai của nó không biết sẽ thế nào…” - ông Hải nói.

Tối ngày 26/4, Cảnh sát hình sự công an tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng công an TP Cần Thơ tiến hành bắt khẩn cấp Vũ tại phòng trọ của nam sinh này. Vũ bị bắt để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, vào ngày 13/3, Vũ tham gia khóa học giáo dục quốc phòng chung với nhiều sinh viên khác do trường tổ chức tại khu Hòa An (xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang).

Lúc này, Vũ nắm được giờ giấc sinh hoạt của các nữ SV nên lẻn vào phòng tắm để đặt điện thoại, quay lén cảnh các nữ sinh đang tắm. Sau khi kết thúc môn học, Vũ quay về TP Cần Thơ dùng 2 tài khoản facebook là Hồ Vũ và Trần Minh kết bạn với các nữ sinh bị quay clip để gửi ảnh nhạy cảm, yêu cầu phải chuyển tiền từ 1,5 - 6 triệu đồng vào tài khoản cho Vũ, nếu không sẽ tung các đoạn clip “nóng” lên mạng.

Tại cơ quan công an, Vũ khai nhận đã gửi tin nhắn cho 12 nạn nhân và mới có 1 người gửi cho Vũ 1,5 triệu đồng nhưng nam sinh này chỉ mới rút được 500.000 đồng để tiêu xài thì bị bắt cơ quan công an bắt.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VietnamNet

Các tin cũ hơn