Người phụ nữ dừng đèn đỏ bị xe khách phía sau hất tung lên trời

Thứ sáu, 10/06/2016, 08:26
Chiều ngày 8/6, khi đang đứng dừng đèn đỏ tại ngã ba đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai (Hà Nội), một người phụ nữ điều khiển xe gắn máy bất ngờ bị một chiếc xe khách đâm trực tiếp từ phía sau khiến nạn nhân hất văng khỏi xe.

Đoạn clip trên được một camera hành trình ghi lại vào chiều ngày 8/6 tại khu vực ngã ba nút giao giữa đường Kim Đồng và đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai (Hà Nội). Khi người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy đang đứng dừng đèn đỏ thì bất ngờ bị chiếc xe khách 16 chỗ hiệu Neway đâm trực tiếp vào đuôi xe khiến người phụ nữ lộn vòng và ngã nhào ra đường.

Quan sát clip có thể thấy, khi có tín hiệu đèn đỏ, tài xế chiếc xe khách 16 chỗ không kịp giảm tốc độ và đạp phanh, do vậy đã xảy ra va chạm với chiếc xe máy đang dừng đằng trước.

Ngay sau va chạm, cảnh sát giao thông tại bốt trực gần đó và một số người dân đã có mặt để đỡ người phụ nữ dậy, tài xế xe khách cũng nhanh chóng xuống xe hỏi thăm tình hình của người điều khiển xe máy vừa bị tông phải trước đó. Rất may, người phụ nữ chỉ bị trầy xước nhẹ, không có gì nguy hiểm.

Người phụ nữ điều khiển xe gắn máy bị ngã lộn nhào ra đường. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra hoảng hốt trước pha lộn nhào của người điều khiển xe gắn máy. Có người cho rằng, thay vì giảm tốc độ khi thấy đèn vàng, tài xế xe khách đã tăng tốc vì muốn vượt qua ngã giao trước khi đèn giao thông chuyển sang màu đỏ.

Tài khoản Q.N bình luận: "Chiếc xe khách chạy ẩu quá. Nếu lúc đó tài xế không đạp phanh kịp thời thì chắc hẳn sẽ cán qua người phụ nữ kia. Khu vực này gần bến xe Giáp Bát, phương tiện đi lại đông đúc, nên các tài xế chú ý nhẹ chân ga".

Tài khoản R.U.T. không quên nhắc nhở: "Đi đến ngã ba, ngã tư các tài xế chú ý giảm tốc độ, quan sát xung quanh chút, tránh xảy ra va chạm giao thông gây nguy hiểm cho bản thân và những người  xung quanh mình. Lực lượng chức năng cũng cần xử lý triệt để những trường hợp lái xe ẩu, vi phạm quy định an toàn giao thông để làm gương".

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích