Biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long bị trộm đột nhập bằng cách nào? ​

Thứ năm, 14/07/2016, 14:04
Chia sẻ qua điện thoại, nghệ sĩ Kim Tử Long cho biết, lúc xảy ra vụ trộm ông đang lưu diễn ở xa và có nhờ một đứa cháu coi nhà giùm.

Liên quan đến vụ " nghệ sĩ Kim Tử Long báo bị trộm gần 1 tỷ đồng", mới đây nghệ sĩ Kim Tử Long qua điện thoại có xác nhận thông tin vụ trộm và có nói chi tiết hơn.

Theo Kim Tử Long, trong rạng sáng 13/7, khi ông đang lưu diễn thì con gái ông gọi điện báo nhà bị mất trộm nhiều tài sản. Khi nhận được tin, ông hốt hoảng và cảm thấy bất ngờ nhưng vẫn cố gắng kìm nén nỗi buồn để chuyến lưu diễn được suôn sẻ, cống hiến cho khán giả tốt nhất.

Biệt thự nơi xảy ra vụ việc

“Tôi rất bất ngờ và cảm thấy hụt hẫng, nhưng tất cả người nghệ sĩ quan trọng nhất là khán giả, không vì chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến bạn diễn và những người đồng hành cùng tôi suốt bao năm qua”, nghệ sĩ chia sẻ.

Cũng theo Kim Tử Long gia đình ông không lắp hệ thống camera xung quanh nhà mà lắp hệ thống chống trộm. Ông sinh sống ở biệt thự này được hơn 3 năm, an ninh khu vực 24/24. Do đứa cháu ông nhờ coi nhà lúc đó đi ra ngoài quên bật hệ thống chống trộm nên trộm mới dễ dàng đột nhập như vậy.

“Phòng ngủ của tôi bị lục tung, 2 két sắt bị đục nát, trộm lấy tiền, vàng, tài sản lên đến gần 800 triệu đồng. Trước khi vào nhà, kẻ trộm phá toang cửa sau rồi mới lên phòng ngủ”, nghệ sĩ Kim Tử Long kể.

Theo An ninh Thủ đô

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích