Đồng Nai: Chồng lao vào đám cháy cứu vợ bất thành

Thứ năm, 14/07/2016, 14:53
Khi đám cháy bùng phát, người chồng thoát được ra ngoài rồi quay trở lại căn nhà cháy để cứu vợ nhưng bất thành. Lực lượng chức năng sau đó đưa được người vợ ra ngoài trong tình trạng nguy kịch.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 5h ngày 14/7 tại cửa hàng tạp hóa của ông Phạm Văn Thiện (59 tuổi) thuộc khu Chợ Sặt, khu phố 1 (phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, ngọn lửa bùng phát bên trong ngôi nhà cửa ông Thiện sau đó cháy lan sang gian chứa hàng hóa. Những người buôn bán sớm tại chợ phát hiện vụ việc đã truy hô và báo lực lượng chức năng.

Trong khi đó, khi đám cháy bùng lên, ông Thiện thoát ra ngoài rồi quay trở lại cứu vợ là bà Phạm Thị Hòa còn mắc kẹt trong đám cháy nhưng bất thành.

Theo một nhân chứng tại hiện trường, do cửa trước của ngôi nhà được làm bằng thép bị khóa chặt nên người ngoài không thể can thiệp.

Lực lượng chức năng tham gia dập lửa

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đồng Nai điều động 8 xe nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sở Y tế cũng điều động 2 xe cứu thương cùng nhiều bác sĩ đến hiện trường ứng cứu.

Nhiều vật dụng trong ngôi nhà bị cháy rụi

Đến 7h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được chế ngự tuy nhiên khói vẫn âm ỉ. Bà Phạm Thị Hòa được đưa ra khỏi đám cháy trong tình trạng nguy kịch và tử vong khi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, gia đình ông Thiện có 3 người. Thời điểm xảy ra cháy, mẹ của chủ nhà đã ra ngoài đi lễ nhà thờ nên may mắn thoát nạn.

Vụ cháy đã gây ách tắc cục bộ trên Quốc lộ 1A

Gian trước của ngôi nhà được sử dụng làm tiệm kinh doanh các mặt hàng bánh kẹo, nước uống... Vụ cháy cũng đã làm ảnh hưởng đến 2 gian hàng kinh doanh bên cạnh nhà ông Thiện và khiến quốc lộ 1 qua khu vực bị ách tắc giao thông cục bộ.

Lực lượng cảnh sát 113, cảnh sát giao thông Công an Đồng Nai có mặt điều tiết phương tiện. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân hỏa hoạn và thống kê thiệt hại.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn