Hà Nội: Nghi vấn kẻ lạ mặt xịt hơi cay, cướp tài sản cô gái trong thang máy chung cư

Thứ sáu, 15/07/2016, 09:12
Theo cô gái, trong lúc vào thang máy tòa nhà chung cư ở Hà Nội thì cô bị một người đàn ông lạ mặt xịt hơi cay để cướp tài sản nhưng may mắn nên cô đã thoát ra ngoài hô hoán.

Theo chia sẻ của chị L.T.H. sống tại tòa nhà CT12C, Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội kể lại, vào khoảng hơn 15h chị xuống dưới sảnh tòa nhà để nhận 2 triệu đồng của một người quen và quay trở lại thang máy để lên nhà. Tuy nhiên khi vừa vào thang máy số 6 ở tầng 1, bất ngờ có người đàn ông khoảng 50 tuổi đi vào cùng, lúc này dưới sảnh khá vắng người.

Hình ảnh người đàn ông lạ mặt vào thang máy.

Theo chị H. thời điểm đó chị mải nhắn tin nên không để ý người đàn ông này đi theo vào thang máy. "Tuy nhiên, người này không bấm tầng mà đứng im trong thang máy. Khi lên đến nhà tôi, cửa thang máy vừa mở ra, người này liền cầm một chiếc bình xịt nhỏ xịt thẳng vào mặt khiến tôi choáng váng", chị H. kể lại.

Cũng theo chị H., không dừng lại đó, người đàn ông trung tuổi đã đẩy chị vào góc thang máy, chị vùng vẫy đẩy ra và chạy vào nhà ông hàng xóm tên Đ.Đ.K., ngồi bệt trước cửa nhà cầu cứu.

Ông K. kể lại sự việc.

Thang máy nơi xảy ra sự việc.

Liên quan đến sự việc trên, ông K. cho biết, lúc đó ông nghe thấy tiếng hô hoán "cứu…cướp" của cô gái trẻ. Khi ra đến cửa thì thấy chị H. ngồi bệt xuống đất và hỏi xin nước để rửa mặt.

"Tôi nghe chị H. nói có: "người xịt hơi cay vào mặt cháu rồi". Ngay lập tức tôi ra ngoài kiểm tra nhưng không thấy có ai. Tôi đã cùng chị H. xuống báo với bảo vệ của tòa nhà về sự việc.", ông K. nhớ lại.

Bảo vệ của tòa nhà CT12C cho biết có nhận được phản ánh của một người dân tại tòa nhà về sự việc trên. Phía ban quản lý kiểm tra camera thì phát hiện thấy một người đàn ông đi theo chị H. vào thang máy.

"Sau khi kiểm tra camera thì cũng rất khó nhận diện được mặt người này và cũng không phát hiện người này đi xuống. Có thể người này đã đi lối cầu thang bộ ra cửa ngách xuống và ra khỏi tòa nhà", vị bảo vệ này cho hay.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích