Nữ tiếp viên mặc bikini phục vụ khách karaoke ở Sài Gòn

Thứ năm, 14/07/2016, 14:27
Các cô gái tuổi 20 mặc trang phục khêu gợi, ngồi trên đùi khách nhậu đùa giỡn để được "bo" vì không được nhà hàng trả lương.
Nhà hàng karaoke bị kiểm tra.

Nhà hàng karaoke trên đường Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp, TP.HCM) đêm 13/7 khá đông khách. Hàng chục nữ tiếp viên mặc bikini đang ngồi trên đùi khách nam đùa giỡn, uống bia... thì Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội TP.HCM ập vào.

Nhiều cô hoảng hốt chạy vào nhà vệ sinh, lao ra khỏi phòng tránh né. Bị giữ lại, những cô này cho biết không ký hợp đồng lao động với chủ quán, làm việc không lương để lấy tiền "bo" từ khách làng chơi, mỗi lần vài trăm nghìn. Chủ nhà hàng cũng không trình được giấy phép kinh doanh karaoke.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý nhà hàng về các lỗi: kinh doanh karaoke không phép, sử dụng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, không trang bị đèn thoát hiểm...

Nữ nhân viên nhà hàng sống bằng tiền "bo" của khách nhậu.

Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng kiểm tra quán karaoke OXY và cơ sở xông hơi Thành Nguyên 2 tại quận 8, phát hiện nhiều sai phạm. Trong đó, có lỗi hoạt động khiêu dâm, kích dục.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích