Gái bao Trung Quốc lên truyền hình vạch mặt quan tham

Thứ sáu, 08/08/2014, 08:22
Ngày 5/8, dư luận Trung Quốc xôn xao khi cô nàng Hot girl Quách Mỹ Mỹ, đã thừa nhận làm gái bao trên kênh truyền hình CCTV.

Trên kênh CCTV, Quách Mỹ Mỹ xuất hiện trong bộ quần áo tù nhân, không trang điểm hào nhoáng, cô thú nhận có tổ chức một sòng bài trong căn hộ ở Bắc Kinh. Để có thêm thu nhập nhằm thỏa mãn cuộc sống xa hoa, Quách Mỹ Mỹ tình nguyện bán thân.

Với mỗi chuyến “đi khách”, Quách Mỹ Mỹ kiếm được tới 110.000 NDT (17.400 USD).

Xinhua cũng đăng bài viết về những hành vi phạm pháp của người mẫu Quách Mỹ Mỹ. Theo công bố mới nhất của cơ quan điều tra, Mỹ Mỹ từng nhiều lần bán dâm. Mỹ Mỹ vốn ký hợp đồng với một công ty giải trí và được sắp xếp đi biểu diễn thương mại ở các hộp đêm. Tuy nhiên, thực tế, những lần biểu diễn của cô rất ít, người mẫu đa số "phục vụ" khách làng chơi.

Không chỉ làm gái bao, Quách Mỹ Mỹ còn tham gia cá độ, đánh bạc. Rủng rỉnh tiền bạc nhờ làm ăn bất chính, Quách Mỹ Mỹ thường khoe trên mạng hàng hiệu, xe sang hay những chuyến đi nghỉ ở nơi xa hoa...

Quách Mỹ Mỹ không phấn SON, mặc áo tù thú tội trên CCTV

Quách Mỹ Mỹ không phấn son, mặc áo tù thú tội trên CCTV

Trên truyền hình, Quách Mỹ Mỹ còn kể về mối quan hệ với người “cha nuôi”, một doanh nhân họ Vương, 46 tuổi, ở Thẩm Quyến. Ông Vương cũng đã bị cảnh sát bắt giữ. Do ông Vương hơn quá nhiều tuổi nên Quách Mỹ Mỹ không muốn nói với người khác ông ta là nhân tình, mà gọi là “cha nuôi”.

Ông Vương đã chi tiền cho Quách Mỹ Mỹ để cô ta thỏa mãn cơn khát bài bạc. Trợ lý của Quách Mỹ Mỹ khai cô ta thường xuyên tới Macau để chơi bài, sau khi thắng thì chuyển hết tiền vào tài khoản. Có lần Quách khoe cô ta thua bạc tới 42 triệu USD ở Macau.

Hồi năm 2011, Quách từng khiến đông đảo người dân Trung Quốc nổi giận, dẫn tới số tiền quyên góp cho Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc giảm mạnh, sau khi cô tuyên bố đang làm việc cho một chi nhánh của tổ chức từ thiện này, nhưng lại khoe khoang những bức ảnh chụp bên xe sang Maserati và nhiều chiếc túi hàng hiệu xa xỉ trên mạng xã hội Weibo.

Hội Chữ thập đỏ phủ nhận quan hệ với Quách, nhưng người dân không tin. Cư dân mạng chia sẻ với nhau những bức ảnh cô gái này hưởng thụ trong những resort xa xỉ, ăn uống trong những nhà hàng sang trọng và đánh bạc trong casino ở Macau được đăng tải trên tài khoản Weibo được 1,9 triệu người theo dõi.

Truyền hình Trung ương Trung Quốc còn phát lời khai của doanh nhân Wang Jun - người tình của Quách. Cô khai mình là vợ bé của doanh nhân này. Khi doanh nhân Wang (ở Thâm Quyến) muốn sử dụng tên tuổi của Hội Chữ thập đỏ cho một chiến dịch quảng cáo, Quách đề nghị được đảm nhận công việc kinh doanh mới và tự khoe chức vụ mới của mình trên Weibo.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra lý lịch của Quách kèm theo những bức ảnh chụp bên xe sang. Nhiều người bày tỏ coi thường Quách và Hội Chữ thập đỏ. Trên đài CCTV, Quách đã xin lỗi tổ chức Chữ Thập đỏ vì bịa đặt.

Quách cũng thừa nhận cô đã sa vào lối sống sai lầm vì sự phù phiếm của chính mình. Mới đây, tổ chức Chữ Thập đỏ cũng kêu gọi người dân Trung Quốc hãy quên Quách Mỹ Mỹ đi và quyên góp tiền bạc cho các nạn nhân động đất ở Vân Nam.

Người mẫu Quách Mỹ Mỹ. Cô vốn có gương mặt xinh xắn song ngày càng thiếu tự nhiên vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Người mẫu Quách Mỹ Mỹ. Cô vốn có gương mặt xinh xắn song ngày càng thiếu tự nhiên vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2013, Quách tự rót tiền để làm một bộ phim về cuộc đời mình: từ một tuổi thơ vất vả ở quê nhà Hồ Nam đến lúc trở thành sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trước khi làm tổn hại uy tín của Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc vào năm 2011.

Cô nàng được sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn ở tỉnh Hồ Nam. Cha cô có tiền án lừa đảo. Từ nhỏ, Mỹ Mỹ sống với mẹ. Trong trại giam, Mỹ Mỹ rơi nước mắt nói: "Những ngày ở đây, tôi ngẫm nghĩ lại việc mình làm trong những năm qua. Tôi vô cùng ân hận. Sau này khi ra trại, tôi sẽ không đánh bạc, không khoe của, không làm những việc phạm pháp hoặc đi ngược với đạo đức".

Một chuyên gia nói trên Xinhua rằng, Quách Mỹ Mỹ là nhân vật tiêu biểu của làn sóng "khoe giàu" trên mạng. Quan niệm lệch lạc khiến cô từ chỗ theo đuổi những điều hư vô thấp hèn tới chỗ dính vào bùn lầy phạm pháp. Quách Mỹ Mỹ làm tổn thương nhiều người và làm hại chính mình.

Chuyên gia cũng khẳng định câu chuyện Quách Mỹ Mỹ điển hình cho sản phẩm dị hình của chủ nghĩa tiền bạc là trên hết trong quá trình phát triển của xã hội.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn