Em bé đột nhập gây náo loạn Nhà Trắng, mật vụ Mỹ

Thứ sáu, 08/08/2014, 11:33
Mật vụ Mỹ đã phải báo động và phong tỏa Nhà Trắng sau khi phát hiện một "đối tượng" đột nhập qua hàng rào an ninh.

Tối ngày 7/8, một em bé đã gây ra tình trạng náo loạn tại khu vực Nhà Trắng được canh gác nghiêm ngặt sau khi lẻn qua hàng rào an ninh trước tòa nhà nơi gia đình Tổng thống Obama đang sinh sống.

Em bé này chui qua hàng rào sắt trước Nhà Trắng vào lúc 8h10 tối qua (giờ địa phương), trong lúc các phóng viên đang tụ tập ở đây để chờ đón bài phát biểu của Tổng thống Obama về tình hình ở Iraq.

Đúng lúc đó, các phóng viên chợt thấy các nhân viên mật vụ Mỹ chạy rầm rập ra bãi cỏ và ra lệnh phong tỏa Nhà Trắng vì “có kẻ đột nhập”. Sau một hồi lùng sục, họ mới “bao vây” được đối tượng và phát hiện ra một em bé đang chạy trên bãi cỏ ở phía trước tòa nhà và bị ngã úp mặt xuống đất.

 - 1

Mật vụ Mỹ canh gác tại Nhà Trắng.

“Kẻ đột nhập” nhí này đã được các nhân viên mật vụ trao trả lại cho bố mẹ đang hốt hoảng ở bên ngoài hàng rào, và không ai bị giữ lại để điều tra hay thẩm vấn. Phát ngôn viên Sở Mật vụ Mỹ Edwin Donovan trả lời với giới báo chí một cách hóm hỉnh về sự cố trên: “Chúng tôi phải đợi cho đến khi cháu nó học nói mới thẩm vấn được, còn lúc này cháu được tạm tha và cho về với bố mẹ”.

Bất cứ bố mẹ nào từng bị lạc con trong siêu thị cũng có thể hiểu được cảm giác của ông bố bà mẹ trên khi thấy con mình đang lúp xúp chạy trong bãi cỏ của Nhà Trắng, nơi có một lực lượng an ninh canh gác rất hùng hậu. Trẻ con rất khôn và nhanh nhẹn hơn vẻ ngoài của chúng rất nhiều, chính điều đó nhiều lúc đã đẩy các ông bố bà mẹ vào tình huống “dở khóc dở cười”.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích