Lại xả súng tại Mỹ, 19 người thương vong

Thứ hai, 25/07/2016, 17:43
Một vụ xả súng khủng khiếp đã diễn ra tại một câu lạc bộ đêm ở bang Florida - Mỹ hôm 25/7 khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 17 người bị thương.
Hiện trường vụ xả súng.

Vụ xả súng diễn ra ở câu lạc bộ đêm Club Blu ở hạt Fort Myers, bang Florida vào khoảng 1 giờ (giờ địa phương) ngày 25/7. Một  nguồn tin ban đầu cho biết bé trai 14 tuổi là một trong số những nạn nhân thiệt mạng. Vụ xả súng xảy ra tại sự kiện “đêm tiệc của thiếu niên” với những người tham dự chỉ mới 13 tuổi.

Hiện vẫn chưa rõ liệu một hay nhiều tay súng đã gây án và bỏ trốn. Trong khi đó, theo Wink News, một đài truyền hình tại Fort Myers dẫn lời một nhân chứng cho hay cô nghe thấy khoảng 30 tiếng súng từ hiện trường. Cô tin rằng những tiếng súng xuất phát từ nhiều vũ khí.

Một người có liên quan bị bắt tại một địa điểm khác, và những tiếng súng nổ ra cách hộp đêm 5 khu nhà, làm một người nữa bị thương nhẹ.

Còn RT đưa tin, vụ xả súng xảy ra tại hộp đêm Club Blu (Fort Myers, Tây Florida, Mỹ) vào khoảng 1h sáng nay, 25/7 (giờ Mỹ). Một sĩ quan cảnh sát cho biết đã có 2 người thiệt mạng và 17 người bị thương. Trong đó, nhiều người bị thương nhẹ và một số người đang nguy kịch.

Theo một nhân chứng, có khoảng 30 tiếng súng đã nổ ra trước khi những người có mặt trong hộp đêm la hét tìm cách tháo chạy. Những người đã chạy thoát không ngừng gọi điện cho bố mẹ và tìm kiếm xung quanh xem bạn bè mình còn sống hay không.

Club Blu vắng vẻ trong sáng nay, vài tiếng sau khi xảy ra vụ xả súng.
Club Blu vắng vẻ trong sáng nay, vài tiếng sau khi xảy ra vụ xả súng.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ xả súng, tại hộp đêm đang diễn ra một bữa tiệc có tên “Swimsuit Glow Party”. Đây là bữa tiệc không giới hạn tuổi, vì vậy người tham gia không cần xuất trình giấy tờ tùy thân. Đó là lý do vì sao trong hộp đêm lúc đó có khá nhiều khách vị thành niên, thậm chí có người mới chỉ 13 tuổi.

Hiện cảnh sát đang truy lùng các kẻ tình nghi. Chính quyền địa phương cũng xác nhận đã bắt giữ một người có liên quan đến vụ xả súng.
Vị trí hộp đêm tại bang Florida. Đồ họa: Googlemap.
Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn