Bàng hoàng phát hiện cô gái tử vong trong tư thế treo cổ, bạn trai bất động dưới sàn nhà

Thứ hai, 25/07/2016, 13:57
Thấy có những biểu hiện bất thường, chủ nhà trọ đã tiến hành phá cửa thì bàng hoàng phát hiện cô gái tử vong trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm gục dưới nền trong một phòng trọ ở trung tâm Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 24/7, một số người dân sống tại phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện một căn phòng trọ khóa trái cửa nhiều ngày, một số người dân đã gọi nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi ngờ có chuyện không hay nên một số người đã báo lên cho chủ nhà và tìm cách phá cửa.

Nhiều người dân xung quanh khu vực tập trung theo dõi sự việc. Ảnh: Beatvn

Khi cửa mở, mọi người bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng một cô gái đã chết trong tư thế treo cổ, còn nam thanh niên đang nằm bất động dưới nền nhà.

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết: "Lúc mọi người vào kiểm tra thì thấy một cô gái trẻ đã tử vong, nam thanh niên đang nằm bất động nhưng vẫn còn sống nên mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu".

Căn phòng trọ đã được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo người hàng xóm này, đôi nam nữ thường xuyên xảy ra cãi vã, trước đêm hôm xảy ra sự việc, cả hai cũng cãi nhau rất lớn khiến nhiều người mất ngủ. Một số người phải ra nhắc nhở thì đôi nam nữ này mới chịu dừng lại và rồi sau đó phát hiện sự việc trên.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường để xử lý, đưa nạn nhân nam đi cấp cứu. Đồng thời, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được gấp rút thực hiện ngay trong đêm.

Nhà trọ nơi xảy ra sự việc nằm tại ngõ 268, phố Trần Quý Cáp (Hà Nội).

Sáng nay (25/7), mọi công tác vẫn đang được tiến hành, hiện trường được bảo vệ nghiêm ngặt. Theo thông tin mà PV có được, hiện nam thanh niên vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn