Lời kể của bà bầu bị đánh ghen trong phòng trọ

Thứ bảy, 27/08/2016, 13:48
Liên kể, cô quen ông Hòa trong thời gian làm ở quán nhậu. Lúc đầu, Liên nhận người đàn ông này là "ba nuôi", sau hơn ba tháng thì hai bên nảy sinh tình cảm dẫn đến có thai.

Việc bà Tạ Thị Tuyết (59 tuổi, ở TP.Vinh) thuê côn đồ đánh ghen cô gái 19 tuổi cặp bồ với chồng khiến dư luận địa phương xôn xao. Người phụ nữ này cùng nhóm người tham gia đã bị cơ quan điều tra khởi tố để điều tra hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản. Do sức khỏe yếu, riêng bà Tuyết được tại ngoại, còn lại bị tạm giam.

Để có cái nhìn đa chiều về vụ đánh ghen, phóng viên nhiều lần tìm cách tiếp xúc với bà Tuyết nhưng không thành. Trong khi đó, cô gái 19 tuổi đang mang bầu ở huyện Nghĩa Đàn tỏ ra cởi mở, dù lúc đầu Liên khá rụt rè với người lạ.

"Mẹ con em sợ sẽ có người đến đánh đập tiếp, do đó từ hôm xảy ra sự việc đến nay rất ít khi ra ngoài. Chỉ khi nào cần thiết lắm, em mới dám ra khỏi nhà", Liên nói và cho biết để chăm lo cho sức khỏe con gái, mẹ cô đã đến ở cùng.

Nạn nhân Liên sau khi bị đánh ghen đang rất hoảng loạn. Ảnh: Phạm Hòa.

Ngồi bên cạnh con gái, Long (mẹ của Liên) cho biết thời điểm nhóm người ập đến đánh ghen cũng có mặt bà. Do bị đe dọa, người phụ nữ này chấp nhận ngồi co cụm một góc trên giường, không dám hô hoán.

Người phụ nữ luống tuổi kể, gia đình không được hạnh phúc khi bà lấy phải người chồng suốt ngày rượu chè, đánh đập vợ. Không chịu được cảnh này, hơn một năm trước bà đã ly thân chồng xuống TP.Vinh đi ở thuê.

Không chịu được cảnh cha suốt ngày chìm trong men say, Liên cũng phải bỏ dở việc học của mình khi đang học lớp 10 để theo mẹ đi xin việc làm. Cô được nhận vào làm phục vụ cho một nhà hàng ở xã Nghi Kim.

Tại đây, trong một lần đến ăn uống, Liên gặp ông Hòa (chồng bà Tuyết). Sau vài lần trò chuyện và trở nên thân thiết, cô gái tuổi đang lớn gọi người đàn ông lớn tuổi bằng "ba nuôi".

Sau 3 tháng quen nhau, cả 2 nảy sinh tình cảm. Sự việc sau đó đến tai bà Tuyết.

Bà Tuyết khi bị triệu tập lấy lời khai. Ảnh: Hải Châu.

Người phụ nữ 59 tuổi đã nhiều lần khuyên can chồng nhưng bất thành. Lúc này, Liên nghỉ việc ở nhà hàng, ngày ngày cặp kè với người đàn ông đáng bằng tuổi bố mình.

Theo lời mẹ nạn nhân vụ đánh ghen, bà biết rõ mọi chuyện nhưng không có cách nào để ngăn cản con gái.

Đầu tháng 3 vừa qua, Liên thông báo có bầu với ông Hòa khiến bà Tuyết thêm phẫn nộ. Người đàn ông lớn tuổi cũng thường lui chăm sóc "bồ nhí" hơn.

Xuyên suốt cuộc trò chuyện với phóng viên, Liên nhiều lần khẳng định mình và ông Hòa đến với nhau là tình cảm thật lòng chứ không ai có vụ lợi. Cô khẳng định mình không có gì sai trái.

Lưu Viết Bền (ngoài cùng bên trái) cùng đồng bọn và tang vật gây án. Ảnh: Phạm Hòa.

Kể từ khi biết cô "bồ nhí" có bầu, bà Tuyết vạch kế hoạch đánh ghen, làm nhục, phá hỏng thai trong bụng Liên.

Ngày 10/8, bà gặp Lưu Viết Bền (36 tuổi, ở huyện Nghĩa Đàn) để đưa ra hợp đồng vụ đánh ghen với giá 3 triệu đồng. Sau khi nhận lời, anh ta rủ thêm kẻ vừa mãn hạn tù Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi) cùng tham gia.

Ngày 11/8, 3 người đàn ông bắt xe tới thị xã Cửa Lò gặp bà Tuyết để trao đổi lần cuối trước khi ra tay. Nhóm này đón taxi tới nhà trọ của Liên ở xã Nghi Phú. Tuấn và Đàn bịt mặt xông vào đánh dằn mặt, dùng kéo cắt tóc, đạp nạn nhân ngã ra nền nhà rồi quay video. Thời điểm đó, Bền đứng ngoài cảnh giới.

Tại cơ quan điều tra, Bền khai do quen biết nạn nhân nên đã chỉ đạo đồng bọn không được đạp hỏng thai. Cũng vì thế mà đứa con trong bụng của Liên được giữ lại.

Khi biết 1 trong 3 người tham gia vụ việc có Lưu Viết Bền, Liên đã bật khóc. Cô cho biết, người đàn ông này là anh họ của mình. "Chỉ vì 3 triệu đồng, anh ta đã nhẫn tâm hại người thân của mình như vậy", cô gái đang mang bầu nói.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích