Dọa tung 'ảnh nóng' để ép người yêu cũ quan hệ tình dục, tống tiền

Thứ hai, 29/08/2016, 10:09
Nguyễn Văn Tươi dùng 'ảnh nóng' chụp cảnh quan hệ tình dục với người yêu cũ để ép buộc người yêu cũ cho quan hệ tình dục và tống tiền 100 triệu đồng để đổi lấy những 'hình ảnh giường chiếu'.
Sáng 28.8, Đội CSHS đặc nhiệm (PC45) Công an TP.Cần Thơ đã bàn giao Nguyễn Văn Tươi (28 tuổi, ngụ ấp Thanh Hiệp, xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) cho Công an Q.Ninh Kiều điều tra theo thẩm quyền, tiếp tục làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Nguyễn Văn Tươi tại trụ sở công an
Trước đó, vào ngày 27.8, PC45 Công an TP.Cần Thơ tiếp nhận đơn tố giác của chị T.T.N (ngụ huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) về việc bị Nguyễn Văn Tươi dùng "ảnh nóng" chụp cảnh quan hệ tình dục giữa chị N. và Tươi tại khách sạn để ép buộc tiếp tục quan hệ, tống tiền 100 triệu đồng.
Sau khi tiếp nhận tin báo, xác minh nhanh vụ việc, khoảng 21 giờ ngày 27.8, trinh sát PC45 đã bắt quả tang lúc Tươi khi đang nhận tiền của chị N. tại 1 quán cà phê.
Tại cơ quan điều tra, Tươi khai nhận vào khoảng tháng 5, Tươi có quen biết với chị N., rồi cả hai nảy sinh tình cảm, thường thuê khách sạn để nghỉ qua đêm và quan hệ tình dục. Trong những lần như vậy, Tươi dùng điện thoại chụp lại những hình ảnh nhạy cảm của chị N. rồi lưu vào điện thoại và thẻ nhớ ngoài.
Sau khi phát hiện N. có bạn trai mới, ngày 16.8, Tươi gửi cho chị N. 3 tấm "ảnh nóng", yêu cầu chị N cho Tươi quan hệ tình dục, nếu không Tươi sẽ gửi những hình ảnh này cho gia đình, người thân của chị N.
Ngày 17.8 chị N. chấp nhận cùng với Tươi thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm. Sau khi quan hệ tình dục xong, Tươi xóa hết những hình ảnh nhạy cảm của chị N. trên điện thoại, nhưng vẫn lưu giữ những hình ảnh này trong thẻ nhớ ngoài.
5 ngày sau, Tươi tiếp tục gửi các hình ảnh nhạy cảm cho chị N., đòi được quan hệ tình dục, hoặc phải đưa cho Tươi 100 triệu đồng.
Chị N. đồng ý, sau đó đến cơ quan công an trình báo toàn bộ vụ việc.
Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn