Cô gái bị tài xế Uber cướp tiền tại trung tâm Sài Gòn

Thứ hai, 29/08/2016, 14:34
Chở cô gái đi được một đoạn, Trọng rút chiếc thìa nhọn quay lại khống chế hành khách, cướp tiền và điện thoại.

Ngày 29/8, Công an quận 1 (TP.HCM) tạm giữ hình sự Trần Đức Trọng (31 tuổi, ngụ Vĩnh Long) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Trọng tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra, khuya 25/8, chị Trân (24 tuổi) gọi taxi Uber đi từ đường Đinh Tiên Hoàng đến đường Lê Duẩn (quận 1). Trọng sau đó đến đón nữ hành khách.

Chạy được một đoạn, Trọng rẽ vào hẻm nhỏ vắng người, bất ngờ rút chiếc thìa cà phê dí vào cổ chị Trân, buộc đưa hết tài sản. Lấy được điện thoại và 3 triệu đồng, gã tài xế chạy đến đường Thi Sách (quận 1) bỏ nạn nhân bên lề.

Đến trình báo, chị Trân cho biết mình đang có thai, rất hoảng sợ khi bị tài xế Uber khống chế. Sau 3 ngày điều tra, cảnh sát bắt được Trọng.

Nghi phạm khai lái thuê cho Uber được vài tháng, thường xuyên đón khách ở trung tâm Sài Gòn. Đêm đó, do cần tiền tiêu xài nên anh ta nảy sinh ý định cướp tài sản của hành khách.

"Tôi không biết cô ấy có thai. Chỉ một phút thiếu suy nghĩ mà tôi làm điều tồi tệ. Tôi đã liên hệ với công ty để khắc phục hậu quả cho hành khách, mong cô ấy tha thứ", Trọng tỏ vẻ hối hận.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích