Dùng ảnh 'nóng' đòi quan hệ tình dục, sau đó tống tiền

Thứ hai, 29/08/2016, 08:57
Khi được quan hệ, Tươi đã xoá hết ảnh khoả thân của người yêu trong điện thoại nhưng vẫn còn lưu trong một thẻ nhớ khác để tống tiền.

Ngày 28/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP.Cần Thơ) cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Văn Tươi (28 tuổi, ngụ ấp Thanh Hiệp, xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Giềng, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, chị Lan (ngụ huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) làm đơn tố giác lên Công an TP.Cần Thơ về việc bị Tươi dùng ảnh khỏa thân để tống tiền 100 triệu đồng. Hôm qua, khi Tươi đang nhận tiền của nạn nhân tại một quán cà phê thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Tươi tại cơ quan điều tra.

Tươi khai, đã quen chị Lan và nảy sinh tình cảm với nhau từ tháng 5. Hai người thường xuyên thuê khách sạn nghỉ qua đêm. Trong ngày 25 và 26/7, cả hai tiếp tục thuê một khách sạn trên đường Mậu Thân (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để ngủ qua đêm và quan hệ tình dục. Khi chị đang ngủ say, Tươi dùng điện thoại chụp lại cảnh người yêu trong tình trạng khỏa thân rồi lưu vào điện thoại và thẻ nhớ ngoài để cất giữ.

Ngày 16/8, thanh niên 28 tuổi gửi cho Lan 3 tấm hình “nóng” của chị ở khách sạn cùng với Tươi. Người này yêu cầu người yêu cho quan hệ tình dục, nếu không sẽ gửi ảnh cho người thân và bạn bè. Chị Lan chấp nhận cùng quan hệ với điều kiện Tươi xóa hết ảnh “nóng” của mình.

Năm ngày sau, chàng thanh niên yêu cầu người yêu phải đưa 100 triệu đồng nếu không sẽ phát tán những hình ảnh “nóng” của nạn nhân mà anh ta đã sao chép ra thẻ nhớ trước đó. Thấy số tiền quá lớn và bị khủng bố tinh thần nên cô gái trình báo công an.

*Tên nạn nhân đã thay đổi!

Theo Zing

Các tin cũ hơn