Điều tra lại vụ 'vé số đổi tình' ở An Giang

Thứ tư, 15/02/2017, 09:35
Cho rằng lời khai của bị hại, bị cáo và những người liên quan đến vụ "vé số đổi tình" ở An Giang mâu thuẫn nhau, TAND tỉnh An Giang quyết định trả hồ sơ để điều tra lại.

Sáng 14/2, TAND tỉnh An Giang xét xử phúc thẩm vụ án Dâm ô với trẻ em xảy ra tại huyện An Phú. Người kháng cáo là ông Bùi Văn Sơn (Út Lượm, 50 tuổi), chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp ở thị trấn An Phú.

Ngoài ông Sơn, vụ án còn có bị cáo Nguyễn Văn Bạo (27 tuổi) nhưng thanh niên này chấp nhận bản án sơ thẩm 1 năm tù vì tội Giao cấu với trẻ em.

Bị hại Mị (tên đã thay đổi, 21 tuổi) kháng cáo yêu cầu cấp phúc thẩm tăng hình phạt đối với ông Sơn và VKSND huyện An Phú kháng nghị yêu cầu TAND tỉnh An Giang tuyên chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp phạm tội Giao cấu với trẻ em.

Sau nửa ngày xét xử, chiều 14/2, tòa án cấp phúc thẩm không chấp nhận kháng cáo của bị hại và kháng nghị của VKSND huyện An Phú, tuyên trả hồ sơ cho cấp sơ thẩm điều tra, xét xử lại.

Theo HĐXX, lời khai của bị cáo, bị hại và những người liên quan còn nhiều điểm mâu thuẫn.

Ông Sơn kháng cáo kêu oan. Ảnh: Việt Tường.

Theo hồ sơ tố tụng, Mị bán vé số ở huyện An Phú. Ngày 16/2/2012, cô gái buồn nôn nên đi siêu âm và phát hiện mình mang thai 5 tuần. Sau đó, Mị nói với mọi người là cô đang mang huyết thống của Sơn nên gia đình đến công an tố cáo ông này.

Theo Mị, khoảng tháng 8/2011, cô bán vé số cho Sơn nhưng chủ doanh nghiệp này không trả tiền liền mà gọi đến nhà. Tại đây, Sơn kêu Mị vào phòng rồi hai người quan hệ tình dục. Mỗi lần như vậy, ông Sơn cho Mị từ 200.000 đến một triệu đồng.

Mị khai hai người còn ân ái nhiều lần tại các nhà trọ từ tháng 9/2011 đến tháng 2/2012. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã 3 lần giám định ADN nhưng con của Mị sinh ra lại có huyết thống với Bạo.

Theo cáo trạng của VKSND huyện An Phú, ông Sơn không thừa nhận việc giao cấu với Mị nhưng cơ quan công tố có cơ sở chứng minh ông này thực hiện hành vi phạm tội khi nạn nhân chưa đủ 16 tuổi. Đó là kết quả giám định tuổi Mị, dấu vết thân thể, đặc điểm hiện trường tại nhà Sơn và các nhà trọ đều phù hợp với lời khai của bị hại.

Cáo trạng còn cho rằng trong một lần nhậu chung, ông Sơn đã đi theo Mị khi thiếu nữ vào nhà vệ sinh. Tại đây, chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp bị cho đã sờ khắp người cô gái bán vé số.

Căn cứ vào cáo buộc này, tháng 9/2016, TAND huyện An Phú tuyên ông Sơn một năm tù vì tội Dâm ô với trẻ em khi không đủ căn cứ kết tội Giao cấu với trẻ em. Chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp sau đó kháng cáo kêu oan vì ông Sơn cho rằng không quan hệ tình dục cũng như sờ soạng vào người Mị.

Tại tòa phúc thẩm, ông Sơn có đến 6 luật sư bào chữa đến từ TP.HCM. Trong phần xét hỏi sáng 14/2, Mị khẳng định ông Sơn nhiều lần ân ái với mình. Tuy nhiên, ông Sơn bác lại lời khai của bị hại và nói không nhớ có thuê nhà trọ từ tháng 9/2011 - 2/2012 hay không vì đã quá lâu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích