Thanh niên 18 tuổi lái xe đâm thẳng vào đuôi ôtô, tử vong

Thứ tư, 15/02/2017, 09:14
Ngọc phóng xe máy với tốc độ cao, do thiếu quan sát và không kịp xử lý tình huống đã tông thẳng vào đuôi xe tải dẫn đến tử vong.

Sáng 15/2, Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe máy và xe tải, xảy ra trên quốc lộ 1A, làm một người chết.

Theo cảnh sát, khoảng 23h ngày 14/2, Nguyễn Hoàng Ngọc (18 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) điều khiển xe máy chạy trên quốc lộ 1A hướng từ Trung Lương đi Mỹ Thuận.

Khi đến gần ngã ba Trung Lương (thuộc phường 10, TP.Mỹ Tho) xe máy do thanh niên này điều khiển đã tông thẳng vào đuôi xe tải do tài xế Nguyễn Thanh Phong (39 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) cầm lái đang đậu ven đường.

Cú tông quá mạnh đã làm thanh niên này đập đầu xuống đường. Người dân đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Minh Anh.

Tại hiện trường, phần đầu xe máy bị bể nát, biến dạng hoàn toàn. Theo người dân địa phương, thời điểm xảy ra tai nạn, có một nhóm thanh niên chạy 3 xe máy với tốc độ cao lưu thông trên quốc lộ 1A, trong đó có xe máy của Ngọc. Khi phát hiện xe tải đang đậu ven đường, Ngọc không kịp giảm tốc độ nên húc vào đuôi xe tải dẫn đến vụ tai nạn.

Nhiều người dân cũng cho biết tuyến quốc lộ 1A, đoạn từ ngã ba Trung Lương đến ngã tư Đồng Tâm, vào khoảng 22h hàng ngày, luôn có một nhóm thanh niên chạy xe với tốc độ cao, rú ga, lạng lách khiến người tham gia giao thông qua đây bất an.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích