Nổ lớn trong đêm, 3 người trong gia đình tử vong, 1 người bị thương nặng

Thứ sáu, 14/04/2017, 10:14
Khoảng 21h tối ngày 13/4, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một nhà dân trên địa bàn xã Trực Phú, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định khiến 4 người trong gia đình thương vong, 1 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra vụ nổ, hầu hết các gia đình đã đóng cửa đi ngủ thì bất ngờ có nghe thấy một tiếng nổ rất lớn. Nhiều người chạy vội ra khỏi nhà tới khu vực nổ thì phát hiện 4 người nằm bất động.

Qua xác minh, 4 nạn nhân là nam giới và đều là người trong một gia đình. Trong đó có 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu. Vụ nổ được xác định xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Thử (SN 1948).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Danh tính các nạn nhân tử vong gồm anh Nguyễn Văn Duy (SN 1986, trú ở xã Trực Ninh, cháu họ ông Thử), hai anh em Nguyễn Văn Trí (SN 2007, cháu nội ông Thử), Nguyễn Văn Nam (SN 2012, cháu nội ông Thử).

Người bị thương là con trai ông Thử tên Nguyễn Văn Thụy (bố cháu Trí và cháu Nam). Do bị thương nặng ở chân, anh Thụy đã được chuyển đi Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Nhiều người cho rằng, nguyên nhân vụ nổ có thể là nổ bình gas hoặc nổ mìn, sự việc xảy ra làm cho nhiều người hoảng loạn. Nhận được tin báo, lực lượng an ninh khu vực đã cùng Công an, các cơ quan chức năng lập tức tới hiện trường xác minh làm rõ vụ nổ.

Trao đổi về sự việc, đại diện UBND xã Trực Phú xác nhận trên địa bàn có xảy ra một vụ nổ lớn trong đêm khiến 3 người bị tử vong. Theo thông tin ban đầu, có thể là nổ bình gas hoặc do vật liệu nổ gây ra không ngoại trừ mìn tự chế vì tại hiện trường có mùi thuốc pháo.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang xác minh điều tra làm rõ vụ việc. Một cán bộ Công an tỉnh Nam Định cho biết, bước đầu xác định nguyên nhân gây ra vụ nổ có liên quan đến vật liệu nổ.

Theo Thời Đại

Các tin cũ hơn