Bắt 2 nghi can dùng hơi cay thực hiện 13 vụ cướp

Thứ năm, 04/05/2017, 09:09
Hai thanh niên áp sát người đi đường rồi xịt hơi cay cướp tài sản. Trong vòng 1 tháng, hai nghi can thực hiện 13 vụ cướp tại Lâm Đồng.

Ngày 3/5, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết cơ quan này đang tạm giữ Đặng Lê Minh Anh (30 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt) và Đinh Nguyễn Hải (23 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Hai thanh niên trên bị cho đã gây ra hàng loạt vụ cướp trong một tháng qua trên địa bàn các huyện tại tỉnh Lâm Đồng khiến người đi đường hoang mang.

Minh Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ cuối tháng 3 đến tháng 4/2017, trên địa bàn huyện Đức Trọng, TP.Bảo Lộc, TP.Đà Lạt, liên tục xảy ra nhiều vụ cướp. Kẻ cướp thường đi xe máy áp sát người đi đường, rồi xịt hơi cay vào mặt nạn nhân và giật tài sản.

Ngày 27/4, Công an huyện Đức Trọng đã tiến hành bắt khẩn cấp Anh và Hải. Khám xét nơi ở của 2 thanh niên, cơ quan điều tra thu giữ 3 xe máy, một bình xịt hơi cay, một thiết bị phóng điện, 8 điện thoại và gần 19 triệu đồng.

Tang vật cơ quan điều tra thu giữ khi khám nhà hai nghi can. Ảnh: CTV.

Tại cơ quan điều tra, Anh và Hải khai nhận đã thực hiện 13 vụ cướp. Được biết, Anh từng có tiền án Cướp tài sản, còn Hải bị TAND huyện Lâm Hà tuyên phạt 6 tháng tù treo vì tội Giao cấu với trẻ em.

Huyện Đức Trọng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thiên Sơn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn