Đòi uống rượu trên máy bay, nữ doanh nhân Anh bị phạt 1.400 USD

Thứ năm, 18/05/2017, 09:12
Nữ doanh nhân liên tục chửi rủa, đòi thêm rượu trên chuyến bay từ Bangkok đến London, đã bị tòa phạt 1.400 USD hôm 17/5.

Theo Daily Mail, Barbara Granger (46 tuổi) đã mất bình tĩnh vì không được hút thuốc và tiếp tục uống rượu trên chuyến bay từ Bangkok đến London ngày 29/4. Bà đã uống 5 ly rượu trước khi bắt đầu lăng mạ nhân viên, hành khách và liên tục đòi uống thêm.

Nữ doanh nhân Barbara Granger bị phạt 1.400 USD. Ảnh: SWNS.

Granger đã lén mang một chai rượu nhỏ lên máy bay nhưng bị nhân viên hãng hàng không tịch thu. Tuy nhiên, lợi dụng sơ hở, bà đã lấy cắp lại nó.

Tiếp viên hàng không cũng buộc phải tịch thu thuốc lá điện tử của nữ doanh nhân khi bà hút thuốc trên chuyến bay.

Công tố viên Fiona Willis cho biết: "Bị cáo đã được thông báo không được hút thuốc và uống rượu. Tuy nhiên khi phi hành đoàn nhắc nhở, bà ta đã xúc phạm anh ấy”.

Cảnh sát yêu cầu bà Granger rời khỏi máy bay. Trong cuộc thẩm vấn, bà nói rằng do phải di chuyển liên tục trong thời gian dài, nên đã ngủ li bì trong suốt chuyến bay và không nhớ bất cứ điều gì.

Luật sư James Foster tuyên bố bà Granger rất hối hận về hành vi sai trái. "Thân chủ của tôi đã có một chuyến bay dài từ Bangkok đến Dubai và từ Dubai đến Heathrow. Trước đó, bà ấy bị say thuốc ngủ”, luật sư nói.

Granger bị kết tội có hành vi lăng mạ và đe dọa nhân viên hàng không. Thẩm phán tòa án Uxbridge yêu cầu Granger nộp khoản tiền 1.400 USD. Trong đó, mức án phạt là 1.200 USD, tiền bồi thường cho nạn nhân là 110 USD và 90 USD cho các chi phí khác.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích