Lắp đèn chiếu sáng, 2 người bị điện giật thương vong

Thứ tư, 17/05/2017, 13:11
Trong lúc các nhân viên dịch chuyển giàn giáo để thi công lắp đèn chiếu sáng, do không quan sát nên giàn giáo đã vướng vào đường điện cao thế 350KV. Dòng điện phóng xuống làm 1 nhân viên bảo vệ bị điện giật chết, 1 người bị thương nặng.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 17/5, tại Khu công nghiệp Đồng Văn 2, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người bị điện giật thương vong

Theo thông tin ban đầu, do hệ thống đèn chiếu sáng tại Khu công nghiệp Đồng Văn 2 bị hỏng nên nhân viên bảo vệ được giao nhiệm vụ đi lắp đặt lại đèn chiếu sáng. Lúc 2 người này đang dịch chuyển giàn giáo để lắp đèn chiếu sáng, do không quan sát nên để giàn giáo bị vướng vào đường dây điện cao thế 350KV khiến dòng điện phóng trúng cả 2 người.

Giàn giáo cao vướng vào dây điện

Hậu quả một bảo vệ chết ngay tại chỗ, một người khác được các công nhân làm viêc tại các nhà máy xung quanh khu công nghiệp sơ cứu và đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một số thông tin ban đầu cho hay nạn nhân bị điện giật chết là ông Kiều Quốc Quân (51 tuổi, trú tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên).

Được biết, nạn nhân xấu số chỉ là nhân viên bảo vệ của khu công nghiệp và không hề có nghiệp vụ về điện nhưng vẫn được giao đi lắp đặt hệ thống chiếu sáng.

Ngay sau khi vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích