Nam 9X rủ bạn gái đi chơi để cướp điện thoại

Thứ năm, 18/05/2017, 09:16
Hiếu vờ mượn điện thoại của bạn gái để gọi người quen, khi cô bạn chưa kịp đưa điện thoại thì anh ta đã ra tay cướp giật mang đi bán.    

Ngày 17/5, TAND huyện Đại Lộc (Quảng Nam) mở phiên sơ thẩm tuyên phạt Đặng Minh Hiếu (18 tuổi, trú huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) 15 tháng tù giam về tội Cướp giật tài sản.

Hiếu thừa nhận hành vi Cướp tài sản trước tòa. Ảnh:S.T.

Theo cáo trạng, do quen biết nên tối 15/12/2016, Hiếu điều khiển xe máy đến phòng trọ của Kiều (21 tuổi, đã đổi tên) ở phường Hoà Khánh Nam (quận Liên Chiểu TP.Đà Nẵng) chơi. Hắn ta phát hiện bạn gái có điện thoại Oppo nên đòi được chở bạn gái về quê ở Quảng Nam nhằm chiếm đoạt chiếc điện thoại.

Về đến nhà Kiều, nam 9X lấy lý do muốn đi đến nhà bạn của mình chơi nhưng không biết địa chỉ và trong người không có điện thoại để liên lạc. Thấy vậy, bạn gái Hiếu đồng ý đi cùng. Khi cả 2 đến đoạn đường liên thôn ở xã Đại Quang (huyện Đại Lộc), Hiếu đề nghị bạn gái cho mượn điện thoại để gọi người ra đón. Lúc này, Kiều vừa rút điện thoại ra khỏi túi quần thì bị Hiếu cướp giật rồi mang bán với giá 1 triệu đồng.


Xã Đại Quang, huyện Đại Lộc (Quảng Nam), nơi Hiếu gây án. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

Các tin cũ hơn