Phát hiện người đàn ông tử vong trên vỉa hè TP.Biên Hòa

Thứ ba, 11/07/2017, 11:23
Người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế nằm trên vỉa hè, trước mặt trụ sở UBND P.Hố Nai cũ, nay là Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng. Trên tay nạn nhân có nhiều vết cắt, máu đọng quanh người.

Hiện trường phát hiện thi thể

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm 11.7, người dân sống gần Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng P.Hố Nai (trước đó là Trụ sở UBND Phường, thuộc TP.Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện thi thể một người đàn ông nằm tử vong trên vỉa hè trước mặt trung tâm, trên người có vết máu đọng và chảy xuống dưới nền.

Hàng trăm người hiếu kỳ đã tập trung theo dõi khiến đoạn đường qua khu vực này bị ùn ứ.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Thi thể được xác định là Bùi Quý Long (40 tuổi, ngụ P.Tân Biên, TP.Biên Hòa). Nhận định ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân cắt gân tay tự tử, do phát hiện có một lưỡi lam tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Kéo áo che mặt đứng giữa đường ray, bị tàu hỏa tông chết
Khoảng 20 giờ 30 phút ngày 10.7, một vụ tai nạn giao thông đường sắt đã xảy ra tại đoạn đi qua địa phận khu phố Bàu Trúc, thị trấn Phước Dân, H.Ninh Phước (Ninh Thuận) làm anh Đàng Năng Vít Ky (23 tuổi, ở khu phố Bàu Trúc) chết tại chỗ
.
Một số người dân chứng kiến cho biết, khi đoàn tàu chở hàng chạy theo hướng bắc - nam đến khu vực trên thì thấy anh Ky đứng trên đường ray, kéo áo thun che mặt.
Do đoàn tàu đến rất gần, không thắng kịp, đã tông trực diện vào người vào anh Ky, khiến anh Ky bị cuốn xuống dưới gầm tàu, tử vong tại chỗ.
Theo người nhà nạn nhân, vào chiều tối cùng ngày, Ky bị mẹ la mắng, nên có nói với người thân trong gia đình là sẽ đi tự tử.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn