Bé trai mất tích ở Quảng Bình tử vong, lỗi do cộng đồng mạng?

Thứ hai, 10/07/2017, 12:53
Nhiều ý kiến cho rằng bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình mất tích, sau đó tử vong do lỗi của cộng đồng mạng. Do cộng đồng mạng share, truy tìm ráo riết khiến thủ phạm sợ hãi, bị dồn vào đường cùng nên mới ra tay sát hại. Câu chuyện đang khiến cộng đồng tranh cãi kịch liệt.

Bên cạnh đó Top chủ đề được bàn luận nhiều trên mạng xã hội còn có: Nữ sinh ở Hải Dương bị xé áo, lột đồ trong lớp học; Ông Tây chảy máu vì đánh nhau với 5 thanh niên Việt; Nam thanh niên vờ hỏi chuyện nhân viên bếp để ăn cắp tiền...

Bé trai mất tích ở Quảng Bình tử vong: Lỗi do cộng đồng mạng?

Hiện trường vụ sát hại cháu Nghĩa.

Công an khẳng định bé trai 6 tuổi tại Quảng Bình bị sát hại. Không hiểu vì động cơ gì mà chúng hành động dã man vậy, mấy chục vết dao đâm.

Nhiều ý kiến cho rằng bé trai 6 tuổi ở Quảng Bình mất tích, sau đó tử vong do lỗi của cộng đồng mạng. Do cộng đồng mạng share, truy tìm ráo riết khiến thủ phạm sợ hãi, bị dồn vào đường cùng nên mới ra tay sát hại.

Tuy nhiên sự thật có đúng là như vậy? Liệu lần sau có bé rơi vào tình huống tương tự người thân có nên đưa thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội? Mọi người có nên share để tìm kiếm?

Tắc nghẽn không lưu sân bay Trung Quốc, nhiều chuyến bay bị chậm

Hơn 30 chuyến bay giữa Việt Nam - Trung Quốc của Vietnam Airlines khởi hành chậm trong tuần đầu tháng 7 do tắc nghẽn không lưu.

Theo Vietnam Airlines, một số sân bay tại Trung Quốc như Thượng Hải, Quảng Châu, Thiên Tân, Thành Đô và Hồng Kông thường gặp phải tình trạng không lưu quá tải vào giờ cao điểm, do cơ sở hạ tầng không đáp ứng được số chuyến bay đi và đến tăng đột biến. Ngoài ra, thời tiết xấu cũng làm chuyến bay bị hoãn nhiều giờ đồng hồ, ảnh hưởng lớn tới hành khách cũng như lịch khai thác của các hãng hàng không, trong đó có các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Nữ sinh ở Hải Dương bị xé áo, lột đồ trong lớp học

Nữ sinh trường THCS Tân Việt, Bình Giang (Hải Dương) bị bạn học cùng lớp hành hung, xé áo, lột đồ giữa lớp. Ảnh: cắt từ video clip

Lãnh đạo Trường THCS Tân Việt, xã Tân Việt, huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết, video đang lan truyền về một nữ sinh bị hành hung, lột đồ giữa lớp trước sự cổ vũ của nhiều nam sinh xảy ra tại trường vào ngày 6.7. Cả hai nữ sinh trong video đều học lớp 9 tại trường. Ban giám hiệu đã yêu cầu hai nữ sinh và cả những nam sinh đứng cổ vũ, quay video viết tường trình, bản tự kiểm điểm và mời phụ huynh lên thông báo. Đầu tuần này, Ban giám hiệu trường THCS Tân Việt sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra mức kỷ luật với những học trò liên quan. Theo trường này, nữ sinh đánh bạn tên Hoa có học lực trung bình và thuộc diện học sinh cá biệt.

Ông Tây chảy máu vì đánh nhau với 5 thanh niên Việt

Ông Tây ẩu đả với nhóm thanh niên sau va chạm giao thông.

Mạng xã hội đang lan truyền video ghi lại màn ẩu đả giữa nhóm thanh niên Việt và vợ chồng người đàn ông ngoại quốc sau va chạm giao thông trên quốc lộ 4D, đoạn Sa Pa - Lào Cai chiều 9.7.

Trong video, vợ chồng ông Tây bị 5 thanh niên Việt quây đánh tới tấp mặc cho những người xung quanh can ngăn. Bị đánh hội đồng, ông Tây liên tục giơ tay chống đỡ và to tiếng với nhóm này.

"Ông Tây bị đánh chảy cả máu mắt và máu mũi", một người chứng kiến nói.

Trước đó ngày 23.6, trên đường Trần Khát Chân (Hà Nội) cũng xảy ra ẩu đả giữa thanh niên tây và hai người đàn ông Việt sau va chạm giao thông. Chưa thấy 5 người đi trên ôtô màu đen 30E31... lên tiếng trên mạng xã hội về vụ ẩu đả.

Nhạc sĩ Vinh Sử cho rằng Hoài Linh không hiểu biết về nhạc bolero gây tranh cãi

Nhạc sĩ Vinh Sử gây chú ý khi cho rằng Hoài Linh thì biết gì về nhạc, về bolero mà làm giám khảo.

Ông 'vua nhạc sến' Vinh Sử cho rằng: "Chuyện đi chấm thi Hoài Linh làm giám khảo thì biết gì về nhạc, về bolero mà chấm trong khi Linh ca cũng bình thường thôi". Nhận xét của nhạc sĩ Vinh Sử đang gây nhiều tranh cãi trái chiều. Ngay sau đó, Dương Triệu Vũ đã làm cho mạng xã hội thêm nhiều ý kiến trái chiều khi bênh vực anh trai Hoài Linh.

Cụ ông viết cảnh cáo vào xe đỗ đối diện cửa nhà

Sự việc xảy ra tại ngõ 41 phố Đông Tác, Hà Nội vào ngày 8.7. Một cụ ông đã dùng chiếc bút dạ viết chữ cảnh báo cấm đỗ lên thân ôtô đối diện cửa nhà ông, mặc dù chiếc xe này đang đậu khá sát tường.

Cụ ông dùng bút dạ vẽ khắp ôtô.

Ôtô gặp nạn, người mẹ vẫn  ôm chặt con

Người mẹ kiên định ôm chặt con khi xảy ra tai nạn.

Một chiếc ôtô chở theo 11 hành khách đã bị trượt trên đường cao tốc sau khi bị đâm cực mạnh từ phía hông ở thành phố Tô Châu, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) vào ngày 2.7 vừa qua. Khi vụ tai nạn xảy ra, toàn bộ hành khách bị hất văng lên không trung, một người mẹ vẫn kiên định ôm con nhỏ để tránh tổn thương cho đứa bé.

Nam thanh niên vờ hỏi chuyện nhân viên bếp để ăn cắp tiền

Vụ trộm xảy ra trong quán ăn ở Bình Thạnh (TP.HCM) ngày 5.7. Một thanh niên bước vào cửa hàng luôn miệng hỏi chuyện người đầu bếp, tỏ ý quan tâm lấy đồ ăn giúp chủ quán, hỗ trợ việc chế biến món ăn. Tuy nhiên, khi người đầu bếp không chú ý, thanh niên này đã thò tay lấy cắp tiền rồi đút nhanh vào túi quần.

Nam thanh niên vờ hỏi chuyện nhân viên bếp để ăn cắp tiền.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích