Điểm lạ vụ thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình

Thứ bảy, 08/07/2017, 18:11
Theo anh Duy, điểm phát hiện thi thể cháu Nghĩa mấy hôm trước gia đình xuống tìm rồi nhưng không thấy gì.

Xung quanh thông tin phát hiện thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình, chiều ngày 8/7, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện công an phường Quảng Long (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) xác nhận thông tin.

"Khoảng cách phát hiện thi thể cháu bé với nhà cháu là 1000-1500 mét. Hiện trường đang phong tỏa để các cơ quan ban ngành khám nghiệm, điều tra làm rõ", người đại diện công an phường cho biết.

Trước thông tin thi thể cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long) có nhiều vết đâm, theo thông tin trên báo Vietnamnet, Đại tá Nguyễn Văn Hiệu – Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình cho rằng, vấn đề này đang được cơ quan pháp y tiến hành kiểm tra, làm rõ.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé trai Trần Trung Nghĩa mất tích.

“Có hay không vết đâm, vết xước trên người cháu bé thì phải có kết luận của cơ quan pháp y. Ngay cả người dân khi nhìn qua cũng khó phát hiện được vì khi thấy thi thể, tinh thần họ cũng đã hoảng loạn rồi”, ông Hiệu nói.

Trước đó, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cũng chia sẻ, tại thời điểm được người dân phát hiện, trên thi thể cháu bé “có vấn đề”.

Về việc này, anh Trần Khánh Duy - anh họ của cháu Nghĩa cho biết, gia đình đang làm các thủ tục để đưa thi thể Nghĩa về nhà an táng.

Theo anh Duy, thi thể bé Nghĩa được phát hiện vào khoảng 9h sáng cùng ngày bởi một người dân đi thả lưới đánh cá. Khu vực phát hiện là một bãi cát.

Cháu Nghĩa trước khi mất tích.

Điểm đáng chú ý, theo anh Duy: "Chỗ phát hiện thi thể em sáng nay (8/7), mấy hôm trước gia đình tôi cũng đến và cũng đã xuống mò rồi mà không thấy gì".

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn ra thông báo truy tìm tung tích cháu Nghĩa (trú tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long) mất tích.

Theo thông báo truy tìm của Công an thị xã Ba Đồn, khoảng 20h ngày 3/7, Công an thị xã Ba Đồn nhận được tin báo của anh Trần Văn Ất (bố cháu Nghĩa) về việc, khoảng 17h cùng ngày, cháu Nghĩa chơi cùng bố mẹ và anh trai ở sân của gia đình.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, gia đình cháu Nghĩa vào bếp nấu ăn chừng 30 phút, sau đó quay ra thì không thấy cháu Nghĩa đâu nữa. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không phát hiện cháu Nghĩa ở đâu và nghi là cháu bị bắt cóc.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích