Nghi phạm tử vong, người nhà đẩy thi thể đi trên đường phố

Thứ bảy, 08/07/2017, 18:01
Nghi phạm được đến bệnh viện và đến sáng ngày 8.7 thì tử vong. Người nhà đã đẩy thi thể đi trên đường phố.

Người nhà nạn nhân đưa thi thể qua cổng bệnh viện

Đó là Nguyễn Hồng Đê (25 tuổi, ở thị trấn Khánh Hải, H.Ninh Hải, Ninh Thuận) tử vong tại bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận vào khoảng 5 giờ ngày 8.7.

Theo Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm, khoảng 19 giờ ngày 28.5.2017, Nguyễn Hồng Đê ((25 tuổi, ở thị trấn Khánh Hải, H.Ninh Hải, Ninh Thuận), ngồi nhậu với bạn tại quán Q.N, ở P.Mỹ Bình, TP.Phan Rang - Tháp Chàm thì thấy Nguyễn Minh Mẫn chở N.T.H. (người yêu của Đê) đến.

Thấy H. ngồi chung với M. ở bàn khác nên Đê đứng dậy, cầm ly thủy đi đi đến đập vào đầu M., làm người này bị thương tích 20%. Sau khi có kết quả giám định, ngày 6.7, Cơ quan điều tra mời Đê về làm việc và Đê thành khẩn khai báo.

Người nhà đưa thi thể anh Đê đi trên đường Nguyễn Văn Cừ

Sau khi làm việc xong, Cơ quan điều tra cho Đê ngồi tại phòng làm việc trong cùng dãy nhà bên phải từ ngoài cổng vào để viết tự khai. Khoảng 16 giờ 10 phút ngày 7.7, bà Trần Thị Chót (mẹ của Đê) đến Cơ quan điều tra xin gặp mặt Đê.

Khoảng 16 giờ 20 phút, khi điều tra viên thụ lý vụ án đi sang phòng làm việc mà Đê đang ngồi viết tự khai để đưa Đê sang cho bà Chót gặp thì thấy Đê dùng áo sơ mi đang mặc treo cổ lên cửa sổ phía bên trong phòng làm việc

Sau khi phát hiện, Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm đã đưa Đê đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận, thì đến 5 giờ sáng ngày 8.7 tử vong.

Trong khi đó, theo người nhà của Đê, sáng ngày 6.7, Đê bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm bắt giữ tại quán cà phê B.N, thị trấn Khánh Hải. Chiều ngày 7.7, bà Chót xin vào thăm Đê thì phát hiện Đê đứng ở phòng tự khai, trên mặt và cổ bị bầm tím, miệng bị xùi nước bọt nên kêu la và đưa Đê đi cấp cứu.

Giấy bào tử của Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận xác nhận Đê tử vong vào 5 giờ 35 phút ngày 8.7, do suy hô hấp tuần hoàn chưa rõ nguyên nhân.

Cơ quan CSĐ Công an TP.Phan Rang - Tháp Chàm và bệnh viện đã đưa thi thể Đê vào nhà xác của bệnh viện để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Tuy nhiên, người nhà nạn nhân yêu cầu phải đưa thi thể Đê về nhà và sẽ đồng ý cho Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi dưới sự chứng kiến của luật sư, nhà báo. Khi cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đưa xe cứu thương để chở thi thể nạn nhân thì người nhà không cho, mà để thi thể Đê trên băng ca đưa đi.

Khi đến cổng bệnh viện, mặc dù đã bị khóa cổng nhưng người nhà nạn nhân không chịu, nâng băng ca qua khỏi cổng bệnh viện và đẩy thi thể đi trên đường Nguyễn Văn Cừ; sau đó qua đường Thống Nhất và đến trước cổng UBND tỉnh Ninh Thuận.

Đến khoảng 11 giờ, sau khi ngành chức năng giải thích, thi thể Đê được đưa về nhà.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn