Chồng làm nhục vợ ngoại tình: Lời ân hận muộn màng

Thứ bảy, 22/07/2017, 09:04
Người vợ tâm sự mặc dù được chồng yêu thương nhưng bản thân lại phản bội chồng, ngoại tình với người cùng xóm trọ.

Câu chuyện người vợ bị chồng lột đồ làm nhục vẫn khiến dư luận quan tâm. Người vợ bị làm nhục là chị T.K.N. (SN 1990, quê Phú Yên). Chồng làm nhục vợ được xác định là anh Vũ Ngọc Tuyên (SN 1988, quê Thanh Hóa).

Nhiều ngày sau khi được lực lượng công an giải cứu khi bị chồng khống chế dọa giết trong phòng trọ trên đường số 7 (phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM), chị N đau đớn, ê ẩm khắp người sau trận đòn chồng “dành” cho mình. Bên cạnh đó chị N. khóc nức nở và bày tỏ nỗi ân hận sự lỗi lầm của mình đã gián tiếp đưa chồng vào con đường phạm tội.

Theo chị N., chị và chồng có với nhau được hai người con trai, đứa lớn 9 tuổi, đứa nhỏ 5 tuổi. Cả gia đình thuê trọ sống trên đường số 7.

“Anh Tuyên làm tài xế xe bồn nên chạy suốt ngày đêm để kiếm tiền lo cho vợ và hai con ăn học. Trong nhà trọ không thiếu thứ gì. Từ chiếc xe máy tay ga để tôi chở con đi học đến tivi màn hình phẳng, máy lạnh đều do chồng tôi mua sắm để cho vợ con hưởng thụ. Vậy mà tôi lại phản bội chồng, ngoại tình với người đàn ông cùng xóm trọ”, chị N, khóc nức nở nói.

Chị N. người băng đầu cho rằng do lỗi lầm của mình đã gián tiếp đẩy chồng vào con đường phạm tội

Chị N. cho biết chồng mình rất yêu thương vợ con và chưa bao giờ lớn tiếng hay đánh vợ. Tuy nhiên, thời gian gần đây chuyện vợ ngoại tình đến tai của Tuyên khiến hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

“Tối 17/8, sau khi ăn cơm xong tôi đi tắm thì chồng kiểm tra điện thoại thấy tấm ảnh tôi chụp cùng nhân tình trong khách sạn nên nổi cơn “thịnh nộ”. Dù tất cả hình ảnh nhạy cảm này tôi đã xóa hết nhưng không biết sao chồng lại xem được”, chị N. nói

Trước những hình ảnh rành rành trong điện thoại, chị N. đã thừa nhận chuyện ngoại tình của mình. “Tôi giờ ân hận lắm. Tất cả lỗi lầm là của tôi gây ra. Do tôi mà chồng mới phạm tội, giờ chỉ mong sao cơ quan chức năng xem xét cho anh ấy sớm trở về với vợ con”, chị N. nói.

Như thông tin trước đó, Tuyên khai nhận đêm 18/7,  anh bất ngờ xem được hình ảnh và tin nhắn mùi mẫn của vợ gửi cho người tình nên bực tức trong lòng. Do không kiềm chế được, Tuyên đã đánh và  pha nước với ớt bột hắt lên người chị N. cho hả giận.

Khoảng 2h ngày 18/7, người dân ở dãy phòng trọ trên đường số 7 ghe thấy tiếng kêu la, cầu cứu của chị N nên chạy ra tìm hiểu.

Đến nơi người dân phát hiện chị N bị chồng lột quần áo sau đó dùng ớt bột pha với nước rửa chén, nhớt tạt vào người chị N. Trước thái độ hung hãn của Tuyên ngươi dân không dám vào can ngăn nên báo với Công an phường.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn