Trung úy công an thừa nhận gọi em đánh người tử vong

Thứ tư, 02/08/2017, 10:26
Theo một lãnh đạo công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Trung úy Khiêm đã thừa nhận gọi cho em trai đến đánh người tử vong

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ người đàn ông phải cưa chân sau xích mích với trung úy công an, ngày 1/8, phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã triệu tập Trung úy Nguyễn Khiêm (37 tuổi, là lái xe của công an TP.Bà Rịa) lên làm việc.

Bên cạnh đó, công an TP.Bà Rịa đã chuyển hồ sơ cùng 2 nghi can Nguyễn Hiệp (31 tuổi, ngụ xã Long Phước, em ruột của trung úy Khiêm) và Phạm Văn Hoàng (37 tuổi, ngụ xã Hòa Long) cho phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra theo thẩm quyền.

Về việc này, một lãnh đạo công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra đã chỉ đạo công an TP.Bà Rịa đình chỉ công tác Trung úy Khiêm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

“Anh Khiêm đã thừa nhận gọi cho em mình đến đánh nạn nhân. Hiện vụ việc đang được điều tra. Quan điểm của ban giám đốc là cương quyết xử lý nghiêm cán bộ sai phạm”, lãnh đạo này cho hay.

Như đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 29/7, khi Trung úy Nguyễn Khiêm ngồi nhậu tại địa bàn xã Tân Hưng thì xảy ra xích mích với anh Nguyễn Ngô Anh Tuấn (39 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, TP.Bà Rịa).

Sau đó, Trung úy Khiêm gọi cho Hiệp tới quán nhậu đánh dằn mặt anh Tuấn. Trước khi đi, Hiệp rủ thêm Hoàng và đến một quán bar lấy con dao dài 57 cm, đi tìm đánh anh Tuấn.

Đến khoảng 23h cùng ngày, khi thấy anh Tuấn ở quán nhậu, cả 2 lao vào đánh. Khi anh Tuấn phản ứng lại liền bị Hiệp rút dao ra chém liên tiếp vào mặt, lưng, chân, tay…

Ngay trong đêm 29/7, anh Tuấn được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu và phải cưa bỏ một chân. Đến 23h ngày 31/7 thì anh Tuấn tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn