'Tôi rụng rời khi vợ sắp cưới chết dưới bánh xe buýt'

Thứ tư, 02/08/2017, 08:44
Thấy người dân tụ tập ở hiện trường vụ tai nạn, thanh niên 27 tuổi đến xem thì phát hiện người tử vong chính là vợ sắp cưới của mình.

Ngày 1/8, gia đình, người thân đã tổ chức lễ tang cho chị Huỳnh Vương Bảo Ngọc (26 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương). Cô gái tử vong vào chiều 31/7 khi tài xế ôtô 4 chỗ mở cửa bất cẩn làm cô ngã xuống đường, bị bánh xe buýt chèn qua người.

Tại đám tang, anh Huỳnh Công Đức (27 tuổi, ngụ thị xã Thuận An) mang khăn tang trắng, ngồi lặng lẽ cạnh linh cữu của Ngọc. Anh nói rằng, anh và Ngọc đã có thời gian yêu nhau 10 năm và dự kiến tổ chức lễ cưới vào năm 2018.

“Yêu nhau nhiều năm và gia đình 2 bên cũng muốn hai đứa cưới sớm. Vậy nhưng, chúng tôi muốn tập trung vào công việc trước để cuộc sống vợ chồng về sau bớt khổ. Nào ngờ…!”, nam thanh niên nói rồi quay mặt đi như cố nén nỗi đau.

Theo anh Đức, khoảng 13h ngày 31/7, anh lái xe máy sang nhà Ngọc để gặp người yêu. Khi đi đến khu vực gần chợ Lái Thiêu (phường Lái Thiêu) thì thấy nhiều người tụ tập trên đường để theo dõi vụ tai nạn nên anh cũng đến xem xét.

Biển cấm ôtô được đặt ở tuyến đường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Ngọc An.

Anh kể lại: “Đứng ở ngoài, tôi thấy xe máy mà người yêu hay đi nằm nghiêng ở mặt đường. Nghĩ có chuyện chẳng lành nên tôi tiến vào trong và lúc đó, tôi hoảng hồn, tay chân rụng rời khi thấy Ngọc tử vong dưới bánh xe buýt”.

Ngọc là con gái thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em. Trước đây, vì hoàn cảnh gia đình nên khi học hết cấp 3, Ngọc xin vào làm công ty ở thị xã Thuận An để có tiền giúp đỡ bố mẹ và lo cho em gái út học hành.

Mới đây, cô gái 26 tuổi quyết định nghỉ việc ở công ty để kinh doanh tại nhà. Theo người thân nạn nhân, sau khi xảy ra tai nạn, người đàn ông lái ôtô 4 chỗ liên quan vụ tai nạn đã đến gia đình thắp hương, phúng viếng. Anh ta cũng xin lỗi người nhà cô gái và hứa lo toàn bộ chi phí mai táng cho nạn nhân.

Chiều 31/7, Ngọc lái xe máy đi mua đồ thì xảy ra tai nạn. Địa điểm nạn nhân tử vong ở gần chợ Lái Thiêu, đường Phan Đình Phùng, cách nhà khoảng 500m.

Theo người dân, đường Phan Đình Phùng ở chiều đi từ cầu Phú Long ra Cách Mạng Tháng Tám được lực lượng chức năng đặt biển báo cấm ôtô. Tuy nhiên, nhiều tháng nay, một lượng lớn ôtô con, xe tải, xe buýt vẫn lưu thông trên tuyến.

Liên quan vụ việc, chiều 1/8, một cán bộ Công an thị xã Thuận An cho biết cơ quan này đang tổ chức điều tra làm rõ.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 31/7 tại khu vực chợ Lái Thiêu (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương).

Thời gian trên, chị Huỳnh Vương Bảo Ngọc (26 tuổi, ngụ Bình Dương) lái xe máy trên đường Phan Đình Phùng hướng về đường Cách Mạng Tháng Tám.

Khi đến cổng chợ Lái Thiêu, người trong ôtô 4 chỗ đậu bên đường bất ngờ mở cửa làm chị Ngọc không kịp xử lý nên ngã xuống đường. Chiếc xe buýt đang chạy trên đường lao tới cán chị này tử vong.

Theo Zing

Các tin cũ hơn