Nữ hành khách bị bắt vì 'người tình' ngoại quốc nhờ chuyển ma túy

Thứ tư, 09/08/2017, 09:23
Nhung được người tình quốc tịch Nigeria mua vé máy bay sang Brazil chơi. Phụ nữ này đã bị bắt khi giúp anh ta mang 4 gói quà chứa ma túy về cho bạn ở Sài Gòn.

Chiều 8/8, Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Cục hải quan TP.HCM, cho biết cơ quan này đang củng cố hồ sơ để chuyển Nhung (37 tuổi, ở tỉnh Bình Thuận) cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra.

Theo cơ quan hải quan, chị Nhung bị tình nghi vận chuyển cocain khi lực lượng chức năng phát hiện chất này trong hành lý xách tay của chị. Nữ hành khách khai rằng cô quen người đàn ông quốc tịch Nigeria và được anh ta cho tiền mua vé máy bay để qua Brazil chơi.

Nữ hành khách và ma túy bị cảnh sát bắt. Ảnh: Hải quan cung cấp.

Khi về nước, cô được "người tình" nhờ mang quà về TP.HCM cho một người thân. Lúc Nhung xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) thì bị lực lượng hải quan bắt giữ. Kiểm tra hành lý của Nhung, cơ quan chức năng phát hiện ma túy được giấu trong quần áo, mỹ phẩm, giày dép, đồ dùng cá nhân.

Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết 5 năm trở lại đây, họ đã bắt 52 nghi phạm (trong đó có 32 phụ nữ, 19 người Việt nam, 13 người nước ngoài) vì liên quan đến vận chuyển trái phép các chất ma túy.

Theo cán bộ hải quan, đa số các nạn nhân bị dụ dỗ, lừa gạt, lôi kéo bằng nhiều thủ đoạn để vận chuyển ma túy cho các đường dây do người da màu gốc châu Phi cầm đầu.

Theo Zing

Các tin cũ hơn