Bắt quả tang nữ phóng viên nhận tiền của doanh nghiệp bất động sản

Thứ hai, 07/08/2017, 12:36
Khi đang nhận 280 triệu đồng tiền của doanh nghiệp bất động sản, một nữ phóng viên bị lực lượng Công an TP.Cần Thơ bắt quả tang.

Sáng nay (7.8), thông tin từ Công an TP.Cần Thơ cho biết, từ ngày 31.7 đến ngày 4.8, trên Báo Phụ Nữ TP.HCM đăng 3 bài viết với tiêu đề: “Lần theo đường dây huy động 600 tỷ đồng cho dự án “ma”, “Ve sầu thoát xác”, “Vẽ khu du lịch 1.000 tỷ bằng miệng”. Những bài viết này liên quan đến 2 công ty bất động sản có trụ sở tại tỉnh Hậu Giang.

Sau khi các bài báo được đăng, Phạm Lê Hoàng Uyển (SN 1976, phóng viên của Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập) đã thông báo cho giám đốc doanh nghiệp có liên quan nếu muốn gỡ 3 bài viết trên phải đưa cho Uyển số tiền 700 triệu đồng, nếu chậm thì báo tiếp tục đăng thêm một bài nữa, lúc đó muốn gỡ xuống thì số tiền phải chi là 1 tỷ đồng.

Phóng viên Uyển đã bị bắt quả tang khi nhận tiền của doanh nghiệp bất động sản.

Sau khi thống nhất với giám đốc doanh nghiệp số tiền trên, Uyển từ TP.HCM xuống TP.Cần Thơ để nhận tiền.

Lúc 20h tối 6.8, khi Uyển cùng 2 đối tượng khác đang nhận tiền tại quán cà phê Hoa Cao (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) thì bị công an ập vào bắt quả tang. Tại đây, lực lượng công an thu được tang vật gồm 280 triệu đồng, 3 điện thoại di động và một số tang vật có liên quan.

Hiện Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định tạm giữ hình sự phóng viên Uyển và tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích