Lừa nhiều PG, quay lại cảnh ân ái tống tiền

Thứ bảy, 05/08/2017, 19:15
Thanh niên có tài ăn nói đã lừa nhiều cô gái PG rồi quay lại cảnh ân ái giữa hai người để tống tiền.

Thanh niên đó là Phạm Văn Hiến (SN 1991) trú tại xã Trực Cường, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định.

Hiến có tài ăn nói nên đã đưa nhiều cô gái PG vào tròng. Nếu không có tiền đưa cho Hiến và không muốn phải quan hệ tình dục tiếp với Hiến, Hiến sẽ gợi ý các cô gái PG đi làm gái mại dâm để trừ tiền.

Đê tiện hơn, Hiến còn tham gia một nhóm kín trên mạng xã hội luôn chia sẻ thông tin về những cô gái PG dễ lừa để đưa vào bẫy tình - tiền.

Tối 12/7, Hiến rủ chị Quách Mai Trang vào một nhà nghỉ tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm. Lợi dụng lúc chị Trang đi vào phòng tắm, Hiến đã lục túi xách lấy trộm số tiền 9,5 triệu đồng, đồng thời bí mật dùng điện thoại di động quay lại cảnh ân ái giữa 2 người với mục đích ép chị Trang phải tiếp tục ân ái hoặc đưa tiền cho mình.  Sự việc chỉ được phát hiện khi nạn nhân trình báo công an

Đối tượng Phạm Văn Hiến

Ngày 4/8, Cơ quan CSĐT - CAQ Nam Từ Liêm cho biết đã khởi tố vụ án trộm cắp và cưỡng đoạt tài sản, tạm giam 3 tháng để điều tra đối với Phạm Văn Hiến.

Trước đó ngày 5/7, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, cho biết đang tạm giữ Trương Hùng Hoàng Gia (20 tuổi, ở huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, vài tháng trước Gia và chị Hoa (18 tuổi, ở huyện Bình Chánh) có quan hệ tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, họ thường dẫn nhau đến khách sạn “tâm sự”. Tại đây, Gia dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái giữa 2 người rồi dùng clip để tống tiền Hoa.

Theo ANTĐ

Các tin cũ hơn