Lời kể nạn nhân vụ xe khách đâm nhau 6 người chết ở Tây Ninh

Thứ hai, 02/10/2017, 12:39
Đến 11h30 trưa nay, Bệnh viện đa khoa Tây Ninh xác nhận: Bảy trường hợp đã qua nguy kịch và chuyển lên trại điều trị, một nạn nhân còn nặng và đang được tiếp tục cấp cứu.

Nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông tại Tây Ninh xảy ra rạng sáng nay (2/10), đến hơn 11h trưa nay, các bác sỹ Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Tây Ninh cho biết: Sau khi tiếp nhận 8 nạn nhân, bệnh viện đã cấp cứu và có 7 nạn nhân đã qua nguy kịch, hiện bệnh viện đã chuyển 7 người này lên trại để tiếp tục điều trị.

Một trường hợp là nạn nhân nữ, hiện vẫn còn nguy kịch, các bác sỹ ở đây đang tích cực điều trị.

Tại trại điều trị của Bệnh viện đa khoa Tây Ninh, các nạn nhân vẫn còn bần thần sau vụ tai nạn.

Theo các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện thuật lại với Tiền Phong, trên xe ôtô 16 chỗ có 15 hành khách và 1 tài xế. Những người trên xe này là người nhà và lối xóm với nhau.

“Chúng tôi thuê xe ôtô này để đi chùa ở Tây Ninh, lộ trình ngoài chùa Bà ở núi Bà Đen, đoàn cũng định đến tham quan Tòa Thánh Tây Ninh… Nhưng rồi xảy ra vụ tai nạn”, một nạn nhân nói.

Một nạn nhân khác kể: "Tôi không nhớ mình ngủ lúc nào, chỉ biết mở mắt ra là thấy xe cộ tan nát, tôi lồm cồm ngồi dậy và biết đã xảy ra tai nạn, tôi loay hoay tìm mẹ mình thì thấy còn sống và ôm bà!".

Đến gần 12h trưa nay, PV liên hệ với các cơ quan chức năng. Tuy nhiên chưa có đơn vị nào xác định nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Liệu có phải do tài xế xe ôtô 16 chỗ ngủ gật như một số thông tin đang loan tải? – PV đặt câu hỏi với một cán bộ đang tham gia giải quyết vụ tai nạn – Vị này không phủ nhận và nói “vẫn đang điều tra nguyên nhân”.

Khoảng 4h sáng nay (1/10), xảy ra vụ tai nạn giao thông tại đường 784, đoạn qua ấp Thuận Hòa, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh.

Vào thời điểm trên, xe khách (BKS 70B-015.23), đi từ hướng Tây Ninh lên TP.HCM thì đối đầu với xe ôtô 16 chỗ (BKS 67B-004.5) đi theo hướng ngược lại.

Tại hiện trường, xe ôtô loại 16 chỗ bị vỡ hoàn toàn phần nóc, xe ôtô loại 35 chỗ ngồi bị hư hỏng phần đầu.

Sau vụ tai nạn, ngoài tài xế xe ôtô 16 chỗ tử vong tại hiện trường, 5 người khác là hành khách cũng thiệt mạng.

Người dân địa phương cùng chính quyền sở tại đưa 8 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh, 2 người điều trị tại Bệnh viện Củ Chi.

Danh sách 10  nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện:

1. Trình Thị Thúy, sinh năm 1972

2. Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1955

3. Nguyễn Văn Tâm, sinh năm 1957

4. Nguyễn Văn Thương, sinh năm 2004

5. Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1964

6. Phan Thành Đúng, sinh năm 1993

7. Lê Thị Ánh, sinh năm 1942

8. Phan Văn Hiếu, sinh năm 2000

- 8 nạn nhân này hiện điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh.

9. Phan Thị Thắm, sinh năm 1990

10.  Nguyễn Thị Yến, 6 tuổi, con gái chị Thằm (cả 2 mẹ con đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Củ Chi (TP.HCM).

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích