Nghi phạm sát hại người phụ nữ ở khách sạn TP.HCM ra đầu thú

Thứ sáu, 29/09/2017, 14:45
Ngày 29.9, Công an quận 11, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Quang Danh (SN 1969, ngụ tỉnh Trà Vinh, trú quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và “Giết người”. Nạn nhân là bà Phạm Thị K (SN 1983, ngụ tỉnh Bến Tre).

Sau gần 1 tuần sát hại bà K tại khách sạn K.H, lấy tài sản rồi tẩu thoát, biết không thoát tội lỗi của mình gây ra nên sáng 29.9, Danh đã tới công an đầu thú.

Nghi phạm tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng Danh khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Danh và bà K có mối quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Cả 2 thường xuyên đi khách sạn để “tâm sự”.

Thời gian gần đây, Danh nghi ngờ bà K có người mới nên ghen tuông. Thêm vào đó là do không có tiền tiêu xài nên Danh nảy sinh ý định giết bà K cướp tài sản.

Để thực hiện kế hoạch, Danh vờ nói sẽ mua cho bà K một chiếc xe máy với giá hơn 30 triệu đồng của 1 người bạn bán giá rẻ. Đồng thời, Danh sẽ cho bà K hơn 10 triệu. Bà K đồng ý và hẹn gặp nhau để đưa tiền đi mua xe.

Khoảng 8h30 ngày 23.9, Danh tới chở bà K (bà mang theo khoảng 20 triệu đồng) tới khách sạn K.H ở địa chỉ 122 đường Trần Quý, phường 6, quận 11, TP.HCM, để tâm sự và đưa tiền. Lúc đi, Danh chuẩn bị 1 túi xách màu đen chứa hung khí.

Vào tới khách sạn, chủ khách sạn không lấy giấy CMND của cả hai và không ghi vào sổ lưu trú của khách sạn. Khi lên phòng, Danh và bà K "tâm sự" với nhau, trong lúc bà K không đề phòng, Danh đã dùng tay bóp cổ bà K. Bà K tìm cách chống trả nhưng không được và tử vong sau đó.

Gây án xong, Danh lấy tài sản của bà K rồi xuống dưới gặp chủ khách sạn và đưa 500.000 đồng trả tiền phòng. Danh yêu cầu chủ khách sạn cho bà K ngủ đến 14h cùng ngày mới trả phòng. Nếu dư tiền thì chủ khách sạn sẽ đưa lại cho bà K. Lúc này, Danh vờ nghe điện thoại rồi nhanh chóng lấy xe rời khỏi khách sạn.

Hiện trường vụ việc.

Đến 15h cùng ngày, chủ khách sạn thấy người phụ nữ chưa xuống nên kêu nhân viên lên kiểm tra. Gọi cửa phòng không ai trả lời, nghi ngờ nên nhân viên cùng chủ khách sạn dùng khóa mở cửa phòng. Khi cánh cửa vừa hé mở thì phát hiện bà K nằm bất động, kiểm tra thì bà đã tử vong nên hô hoán và báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận 11 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đến tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm, bằng nghiệp vụ, công an xác định người phụ nữ tử vong là bà K. Đồng thời xác định Danh chính là người sát hại bà K nên tiến hành truy xét.

Qua 1 tuần bỏ trốn, biết không thoát tội nên Danh đã tới công an tự thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn