Cô gái quỳ lạy gia đình nạn nhân khi nói lời sau cùng

Thứ tư, 25/10/2017, 08:31
Nói lời sau cùng trước khi HĐXX nghị án, Huệ quay xuống hàng ghế phía sau rồi quỳ lạy gia đình nạn nhân để mong được tha thứ.    

Ngày 24/10, TAND tỉnh Nghệ An trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ Hồ Thị Huệ (26 tuổi, ngụ thị xã Hoàng Mai) bị VKSND cùng cấp truy tố tội Giết người. Nạn nhân Nguyễn Thị Hương (63 tuổi) ở cùng xóm với bị cáo.

Theo cơ quan công tố, rạng sáng 5/1/2016, Huệ đến nhà bà Hương để trả nợ. Tại đây, chị này kêu chủ nhà nhưng không nghe tiếng trả lời nên Huệ đi vào trong khi thấy cửa khép hờ.

Huệ tại tòa. Ảnh: Phạm Hòa.

Khi bước đến phòng ngủ, Huệ bất ngờ bị bà Hương dùng chăn trùm lên đầu rồi vật xuống nền nhà. Cô gái chống trả được và đè lên người chủ nhà một lúc thì phát hiện bà Hương tử vong.

Bị cáo sau đó được cho là lấy xà beng cạy két sắt trên đầu giường rồi bỏ về. Gần một tuần sau Huệ đến cơ quan công an đầu thú.

Khi được nói lời sau cùng, Huệ xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt rồi quay xuống hàng ghế phía sau rồi quỳ lạy gia đình nạn nhân để mong được tha thứ.

Sau nửa giờ nghị án, HĐXX quyết định trả hồ sơ cho cơ quan công tố để nơi đây yêu cầu công an điều tra bổ sung. Theo HĐXX, vật chứng thu được tại hiện trường có mẫu đầu lọc thuốc lá lưu tế bào không phải của bị cáo nhưng chưa được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn