Phá cửa cứu hai vợ chồng trong căn nhà cháy ở Sài Gòn

Thứ năm, 19/10/2017, 13:36
Người dân phá cửa cứu 2 vợ chồng bị bỏng trong tiệm quần áo bốc cháy ngùn ngụt trong con hẻm ở quận Tân Bình (TP.HCM). Cảnh sát cho biết nhiều khả năng là chủ nhà tự đốt.

Thông tin ban đầu, sáng 19/10, người dân sống trong hẻm 911 đường Lạc Long Quân (phường 11, quận Tân Bình) nghe thấy 2 vợ chồng chủ tiệm quần áo ở số 911/10 cự cãi lớn tiếng.

Tiệm quần áo nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh:Thái Linh.

Một lúc sau, họ nhìn thấy khói lửa bất ngờ bùng phát tại tiệm trên nên hô hoán. Biết có người bên trong, nhiều người tiếp cận giải cứu nhưng cửa bị khóa trong.

Lửa bốc lên dữ dội, công an địa phương cùng người dân tìm cách phá cửa, đưa 2 vợ chồng đi cấp cứu. Người chồng tên Đạo, khoảng 40 tuổi bị bỏng nặng; riêng người vợ bị nhẹ hơn.

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh:Thái Linh.

Lực lượng PCCC quận 11 đã điều động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy. Cảnh sát cho biết nguyên nhân vụ cháy rất có thể là do tự đốt.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. Ảnh: Thái Linh.

Một số người dân sống cạnh căn nhà trên cho biết hai vợ chồng vào TP.HCM đã lâu và thuê căn nhà để ở và buôn bán quần áo. Thời gian qua, cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn do người chồng mê cờ bạc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn