Bé trai 10 tuổi bị bạo hành: Bắt tạm giam bố, mẹ kế được tại ngoại

Thứ hai, 11/12/2017, 11:56
Trong vụ việc bé trai 10 tuổi bị hành hạ suốt 2 năm, đối tượng Trần Hoài Nam đã bị khởi tố bắt tạm giam hai tháng còn Phạm Thị Tú Trinh (mẹ kế cháu K) được cho tại ngoại.

Liên quan đến vụ việc bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành, sáng nay (11.12) trao đổi với PV, đại diện Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Cầu Giấy cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Hoài Nam và Phạm Thị Tú Trinh (cùng trú ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Hai người này bị khởi tố về tội “Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu, người có công nuôi dưỡng mình” theo Điều 151 Bộ luật hình sự. Đối tượng Trần Hoài Nam bị bắt tạm giam hai tháng còn Phạm Thị Tú Trinh (mẹ kế cháu K) được cho tại ngoại.
Những vết thương trên mặt bé K khiến nhiều người xót xa.

Trước đó, như đã thông tin, tối qua (6.12), Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô). Nam đã tàn nhẫn hành hạ con trai 10 tuổi của mình trong suốt một thời gian dài.

Theo lời kể của K, trong thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu thường xuyên bị đánh. Một cán bộ Công an quận Cầu Giấy, sau khi được cơ quan điều tra mời lên làm việc, cả bố đẻ và mẹ kế cháu K đều thừa nhận hành vi đánh đập cháu bé. Kiểm tra sức khỏe ban đầu, cháu K bị rạn xương sườn.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn